Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ "creepy"

Trước Among Us, tựa game này từng khiến cho cả Độ Mixi và Dũng CT phải mê mẩn khi livestream vừa tung ra thiết kế bên trong nhân vật tưởng chừng rất ngộ nghĩnh.

Ở thời điểm hiện tại, Among Us đang thực sự trở thành hiện tượng của làng game thế giới trên mọi nền tảng. Không chỉ trên PC mà ngay cả ở mobile, Among Us cũng tạo nên những kỳ tích mà hiếm có sản phẩm nào đã ra mắt được 2 năm làm được.

Tại thị trường Việt Nam, Among Us thậm chí còn đá văng cả Liên Quân Mobile và Free Fire khỏi bảng xếp hạng game của App Store. Mới đây, Among Us còn đạt tới con số 1,5 triệu người chơi cùng lúc trên mọi nền tảng.

Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 1.

Trên mọi diễn đàn game hiện tại, Among Us cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. Tuy nhiên, trước khi Among Us thực sự nổi tiếng như hiện tại thì tựa game khác cũng đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Cái tên ấy không ai khác chính là Fall Guys.

Sản phẩm game sinh tồn vô cùng vui nhộn từng khiến cho không ít người chơi "phát cuồng", đặc biệt là sau khi các tựa game battle royale khác trên thị trường đang dần đi vào lối mòn.

Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 2.

Được phát hành cách đây không lâu, Fall Guys đã khiến cho hàng loạt những YouTuber nổi tiếng trên toàn cầu như PewDiePie, Mr.Beaast và Mortal đều bị cuốn hút. Tại Việt Nam, Tộc trưởng Độ Mixi, Dũng CT... cũng mê mẩn với tựa game này.

Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 3.

Fall Guys: Ultimate Knockout là trò chơi battle royale được phát triển bởi Mediatonic và được phát hành bởi Devolver Digital. Tựa game này được công bố tại E3 2019 và cuối cùng đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 8 trên PC và PS4.

Fall Guys: Ultimate Knockout là trò chơi battle royale có quy mô 60 người chứa đầy sự vui nhộn và điên loạn. Phong cách thiết kế đầy màu sắc tươi vui khi người chơi được hóa thân thành một đám sinh vật ngớ ngẩn, hình hạt đậu đang cố gắng vượt qua những thử thách để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 4.

Mới đây, đội ngũ phát triển của Fall Guys đã tung ra bản thiết kế cho thấy bên trong nhân vật Fall Guys nhìn như thế nào. Nhiều game thủ nhận định, trong bản thiết kế này khá "creepy" hoặc có thể là "ông họa sĩ của tựa game này mê phim kinh dị" thì mới nghĩ ra được một diện mạo "không dành cho trẻ em" như thế này.

Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 5.
Đối thủ của Among Us, tựa game khiến Độ Mixi, Dũng CT mê mẩn tung thiết kế bên trong nhân vật cực kỳ creepy - Ảnh 6.

Fall Guys ở thời điểm hiện tại đã bớt nóng, song vẫn đang là một trong số các tựa game được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu. Tin vui là, trong thời gian tới, phiên bản di động của Fall Guys sẽ chính thức đặt chân lên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Tuy nhiên, trước mắt thì tựa game này sẽ chỉ giới hạn ở khu vực Trung Quốc. Điều này có nghĩa là trò chơi sẽ có trên thiết bị di động nhưng sẽ chỉ giới hạn ở Trung Quốc.

Ảnh: Internet