LGD để thua bạc nhược trước PSG chắp vá, khu vực LPL có thực sự mạnh như nhiều người tưởng?

Khu vực chủ nhà LPL nhận lấy thất bại đáng xấu hổ ngay ngày đầu tiên của CKTG 2020.

Ngày thi đấu mở màn của CKTG 2020 đã kết thúc 5 trận thi đấu đầu tiên với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Từ những màn lật kèo gay cấn, những tình huống hài hước hay những kết quả khó tin, tất cả đều đã xuất hiện ngay tại ngày thi đấu mở màn.

INTZ, hy vọng lớn nhất của CBLOL đã để thua 2 trận ngay trong ngày ra quân trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ Brazil. Một cộng đồng LMHT khác cũng đã phải nhận kết quả cực sốc vào ngày hôm nay không ai khác chính là khu vực LPL khi LGD Gaming đã bất ngờ để thua với tỉ số khó tin trước PSG Talon.

LGD để thua bạc nhược trước PSG chắp vá, khu vực LPL có thực sự mạnh như nhiều người tưởng? - Ảnh 1.

LGD để thua PSG với một tỉ số cách biệt 2 - 15 (Ảnh VETV)

Cần phải nói thêm rằng, PSG Talon đang mang đến vòng khởi động CKTG 2020 một đội hình vô cùng chắp vá với 3 thành viên Uniboy, Kongyue từ ahq Esports và Dee từ Machi Esports. LGD thì khác, họ là đội chủ nhà, không hề có bất kỳ xáo trộn thành viên nào và vừa đánh bại cựu vương của CKTG 2018, Invictus Gaming đến với vòng khởi động của CKTG.

LGD vs PSG Highlights Worlds 2020 Play in LGD Gaming vs PSG Talon (Video: Onivia)

LGD Gaming mang đến CKTG năm nay đội hình không hề yếu với nhiều tuyển thủ gạo cội và có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế như Peanut, Krammer, Langx và Xiye.

Tuy vậy, họ vẫn có thế trận hoàn toàn lép vế trước PSG khi Graves của Kongyue out-jungle hoàn toàn Peanut và Orianna của Uniboy luôn có những pha kiến tạo và di chuyển trước Xiye. Bất lực trước quả cầu tuyết lăn quá nhanh từ PSG, LGD chỉ còn biết khoanh tay chịu trận và nhận thất bại đầu tiên của khu vực LPL tại CKTG năm nay.

CKTG 2020 sẽ tiếp tục những diễn biến của vòng khởi động vào ngày 26/9. Các bạn hãy chú ý đón xem.

Ảnh: Internet