Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam ra quân thành công tại IESF World Esports Championships 2022

Với việc nằm ở bảng B, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã có màn chào sân ngay trong loạt trận thi đấu mở màn của ngày thi đấu hôm nay.

Tại IESF World Esports Championships 2022, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam sẽ phải đối đầu với 18 đội tuyển khác ở vòng đấu bảng. Tại đây, 19 đội sẽ thi đấu cùng nhau trong vòng 3 ngày, nhằm tìm ra 11 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam chọn cho mình lối chơi chậm rãi và hạn chế tiến tới những khu vực có nhiều giao tranh. Dẫu vậy, các tuyển thủ của chúng ta đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi nhanh chóng bị loại trong 3 bản đồ đầu tiên.

Việt nam chỉ thực sự bùng nổ trong loạt trận cuối

Phải đến trận đấu thứ 7, Việt Nam mới phần nào bắt nhịp được với giải đấu. Dù 3 thành viên của tuyển Việt Nam bị hạ gục từ rất sớm, Tuanz2K3 đã rất cố gắng để sống sót, nhưng bất lợi về mặt quân số chắc chắn không thể nào bù đắp được khi anh chàng cũng phải dừng bước tại top 6 với 2 điểm hạ gục.

Tại trận đấu thứ 8 trên bản đồ Sanhok, chiến thuật hạn chế giao tranh của đội tuyển Việt Nam đã phát huy tác dụng. Sau những tình huống luồn lách tốt, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã rất cố gắng tại bản đồ Sanhok khi giữ được lợi thế về quân số đến tận những vòng bo cuối. Tuy vậy, các thành viên của tuyển Việt Nam đã có phần hơi vội vã trong những phút cuối cùng, để rồi bị đối thủ Ai Cập hạ gục và nhận lấy top 2 chung cuộc đầy đáng tiếc.

Với cú top 2 tại ván thi đấu vừa rồi, các chàng trai của chúng ta đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Việt Nam đã xuất sắc giành lấy top 1 tại ván đấu này sau loạt đấu súng cực kỳ căng thẳng tại khu vực Paradise Resort. Qua đó nuôi hi vọng đi tiếp tại các vòng đấu sau.

Việt Nam đứng hạng 6 chung cuộc sau ngày thi đấu đầu tiên

Chiến thắng ở bản đồ Sanhok trong trận 9 đã giúp Việt Nam bứt lên vị trí top 6 trên bảng xếp hạng tổng của ngày thi đấu đầu tiên. Tuy còn cách top 3 là khá xa nhưng với tinh thần thi đấu tốt cùng yếu tố vòng bo như của PUBG Mobile, việc đi tiếp của Việt Nam ở các ngày thi đấu sau là hoàn toàn có cơ sở.