Đội tuyển Việt Nam hạ Thái Lan giành HCV bộ môn Tốc Chiến SEA Games 31

Team Flash với chiến thắng tuyệt đối trước Thái Lan trong ngày thi đấu cuối cùng Bộ môn LMHT Tốc Chiến tại SEA Games 31 đã chính thức đem về vinh quang cho Việt Nam với tấm Huy Chương Vàng danh giá.

Vậy là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn LMHT Tốc Chiến đã kết thúc với chiến thắng vô cùng áp đảo của Team Flash trước các đối thủ còn lại. Thành tích của Flash – ĐTVN tại bộ môn Tốc Chiến là vô cùng ấn tượng. Toàn thắng và hơn nữa là thắng hủy diệt tất cả các đối thủ mà họ gặp. Và khi bước vào trận chung kết với người Thái, những tưởng họ sẽ là một chướng ngại khó nhằn. Thế nhưng các chàng trai của chúng ta đã đè bẹp đối thủ bằng chiến thắng 3-0 cách biệt. Đội tuyển Flash đạt HCV bộ môn Tốc Chiến Sea Games 31 đầu tiên trong lịch sử thể thao điện tử nước nhà.

Phụ lục

Game 1

Dù sở hữu cho mình những quân bài khá mạnh và ‘dày cơm’ là Darius và Sett, các chàng trai của Việt Nam cũng không kém cạnh với những quân bài đáp trả là Olaf, Shen và Alistar.

Dù có cho mình một giai đoạn khá ổn định, nhưng các thành viên của Thái Lan đã không thể kiềm chân một Zysu thi đấu quá bay. Olaf của tuyển thủ này liên tục có được những mạng hạ gục sớm. Qua đó trở nên cực kỳ mạnh mẽ với lượng tiền áp đảo. Từ đó dễ dàng kết thúc trận thi đấu đầu tiên với KDA ‘khủng khiếp’ 9/2/5

Game 2

Đến với ván thi đấu thứ 2, Việt Nam sử dụng một đội hình cũng khá quen thuộc với các fan. Trong khi đó Thái Lan quyết định tung xạ thủ Lloyd vào với hy vọng dùng kinh nghiệm để có thể kiềm chân được ĐTVN.

Đầu trận, cả 2 thi đấu khá cân bằng, tuy nhiên chỉ nhờ một pha ‘vét’ đẹp và có được 3 mạng hạ gục ở phút 12, Akali của Shy ‘hóa thú’. Quân bài Akali liên tục có được những mạng hạ gục và Việt Nam tiếp tục snowball ván đấu một cách mãnh liệt. Ván đấu thứ 2 với dấu ấn cực kỳ đậm của Shy đã nằm gọn trong túi của các tuyển thủ Việt Nam.

Game 3

Với ván thi đấu thứ 3, Việt Nam có được cặp đôi đường Rồng rất mạnh là Lucian và Braum. Thêm vào đó, Thái Lan cũng thả ra Riven cho Shy. Bằng những toan tính của mình, người Thái có cho mình rừng/mid khá mạnh là Ziggs và Lee Sin.

Ván đấu thứ 3, các thành viên Thái Lan gần như đã rệu rã sức lực. Lối chơi thiếu sức sống đã khiến họ gần như bỏ lỡ mọi mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Zysu vẫn thế, tỏa sáng rực cháy đem về chiến thắng cuối cùng, chính thức giành lấy tấm huy chương vàng đầu tiên của nền Esports Việt Nam.

Với việc Đội tuyển Flash đạt HCV ở bộ môn Tốc Chiến, đây chính là tấm HCV đầu tiên trong lịch sử thể thao của Việt Nam. Qua đó, kết thúc giải đấu SEA Games với thành tích toàn thắng ở bộ môn Tốc Chiến. Xin phép chúc mừng ĐTVN/Team Flash vì đã đem về vinh quang cho đất nước.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?