Doinb tiết lộ bến đỗ mới của Ruler, mạnh miệng tuyên bố: “Nếu sai sự thật, tôi sẽ quỳ trên stream 1 tiếng đồng hồ”

Người chơi đường giữa của LNG mới đây tiếp tục chia sẻ những thông tin chuyển nhượng cực hot ngay trên stream.

Doinb – tuyển thủ của LNG ngoài được biết đến là người chơi đường giữa tài năng của LPL thì anh chàng còn là 1 streamer vô cùng được yêu thích bởi tính cách hài hước, thường xuyên “tấu hài” mang lại niềm vui cho viewer. Không chỉ vậy, Doinb còn thường xuyên chia sẻ những thông tin chuyển nhượng, tin nội bộ giải đấu cực hot của khu vực LPL, LCK với tỉ lệ chính xác khá cao.

Chính việc thản nhiên tiết lộ những thông tin “mật” công khai trên stream đã không ít lần khiến Doinb phải nhận những án phạt từ BTC giải đấu. Mới đây nhất, Doinb đã bị BTC LPL xử phạt 50 nghin NDT (khoảng 172 triệu VND) vì tiết lộ thông tin ngày khởi tranh LPL Mùa Hè 2022.

Doinb
Doinb thường xuyên "leak" những tin tức chuyển nhượng hot của LCK,LPL

Dẫu vậy, đây có lẽ là thói quen khó bỏ của Doinb. Không chỉ vậy, việc liên tục có những tin hot để công bố khiến stream của anh chàng này luôn thu hút được rất đông người xem. Mới đây, Doinb tiếp tục làm “dậy sóng” CĐM khi tiết lộ điểm đến của Ruler sau khi xạ thủ này chia tay Gen.G. Doinb còn tự tin về độ chính xác của thông tin này đến nỗi set kèo quỳ trên stream 1 tiếng đồng hồ nếu tin này sai sự thật.

“Mấy người cứ bình tĩnh, muốn biết thêm thì đợi ngày 22 sẽ rõ. Tôi chỉ muốn nói là Kanavi sẽ ở lại JDG và khả năng cao họ sẽ có thêm Ruler. Đội hình của JDG sẽ là Dream team tại LPL mùa tới. Nếu tin này sai sự thật, tôi sẽ quỳ trên stream 1 tiếng đồng hồ cho các bạn xem, năm nay sẽ không có gì sai xót cả” – Doinb tuyên bố trên stream.

Ruler
Doinb cho biết Ruler sẽ gia nhập JDG để tạo thành Dream team tại LPL mùa tới

Thất bại tại trận Chung kết CKTG 2022 trước DRX, Ruler đã bất ngờ đưa ra quyết định rời Gen.G sau hơn nửa thập kỉ gắn bó. Anh chàng cho biết muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới cũng như để xem giá trị hiện tại của bản thân trên thị trường chuyển nhượng là như thế nào.

Ưu tiên số 1 của Ruler vẫn là LCK nhưng nếu không có những lời đề nghị thích hợp thì LPL sẽ là điểm đến mà Ruler có thể lựa chọn. Với tài năng đã được chứng minh thì Ruler sẽ là tuyển thủ mà nhiều đội tuyển hàng đầu khu vực LCK, LPL mong muốn có được.

Ruler
Ruler đang là cái tên cực kì hot trên thị trường chuyển nhượng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.