Đột Kích: Chỉ còn hai ngày để xạ thủ tiêu MP nhận Thiên Long Đao và Thiết Phiến.

(KenhTinGame) - Chỉ còn lại chưa đầy hai ngày nhưng rất nhiều xạ thủ còn thiếu một chút điểm MP nữa mới đủ mua vũ khí để nhận Thiết Phiến và Thiên Long Đao.

Game thủ khóc ròng vì sáng tiêu sạch MP, chiều ra sự kiện tặng Thiết Phiến và Thiên Long Đao.

Chàng trai mua x7 M66-Legend để... chắc chắn nhận được Thiết Phiến.

Khởi đầu tháng 11, game thủ thật khó quên sự ưu ái của NPH đối với mình qua sự kiện "Shopping bằng MP, tặng miễn phí Thiết Phiến và Thiên Long Đao" - hai vũ khí cận chiến cực HOT trong những tháng trước đây. Nhiều xạ thủ do thói quen tiêu MP cuối tháng đành cắn răng cày lại từ đầu, mãi đến giờ vẫn chưa thể nào đủ để mua dù chỉ một trong hai món.

Đột Kích: Chỉ còn hai ngày để xạ thủ tiêu MP nhận Thiên Long Đao và Thiết Phiến.

Hỏi trời xanh có thấu...

 

Chỉ có 2 từ miêu tả ngắn gọn về Thiết Phiến đó là nhẹ và khỏe. Tuy tầm chém của nó hơi ngắn nhưng bù lại tốc độ nhanh khiến chiếc "Quạt sắt" vô cùng bá đạo. Về phần Thiên Long Đao không những có ngoại hình đẹp mắt mà nó còn có thể chém đối phương như… chém chuối. Sở hữu đòn tấn công chuột trái với tầm xa rất “ảo”, Thiên Long Đao dễ dàng hạ gục đối phương với 1-2 click chuột trái ở tầm xa cộng thêm một chút tính toán. Chính bởi những ưu điểm này, nhiều người chơi điên cuồng tích trữ MP nhưng vô cùng khó khăn.

Đột Kích: Chỉ còn hai ngày để xạ thủ tiêu MP nhận Thiên Long Đao và Thiết Phiến.

Ai cần thì ad bắn qua cho ít điểm MP

Chưa đầy hai ngày nữa thôi, sự kiện trên chính thức sẽ khép lại khi Đột Kích bước sang tháng 12. Nếu game thủ nào vẫn chưa tích đủ điểm, có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/