Đột Kích: Vì đâu AK-47 VIP Inferno càng ngày càng bị ghẻ lạnh?

(KenhTinGame) - Dù mang danh là vũ khí VIP cập nhật đầu tiên vào game, AK-47 VIP Inferno khi mới được update có giá tận 3800 Vcoin nhưng đến thời điểm này dù giá "rẻ như cho" vẫn không còn xạ thủ tin dùng nữa.

Ngược dòng về tháng 4 năm 2013, hệ thống VIP lần đầu tiên ra mắt trong Đột Kích, đánh dấu một bước chuyển mới giữa ranh giới người chơi đầu tư và chơi free. AK-47 VIP Inferno là trang bị đầu tiên trong cửa hàng VIP, và giá cả thì chắc các game thủ bây giờ khó mà tưởng tượng được: 3800 Vcoin cho phiên bản VIP Inferno và 2900 Vcoin cho phiên bản VIP.

Thời điểm này còn cho bán trả góp nữa cơ...

Từ một món vũ khí trị giá gần 4 triệu đồng rồi còn hơn 2 triệu và giờ treo mấy tháng liên tiếp trên các sự kiện với giá rẻ mạc, AK-47 VIP Inferno không phải bản thân muốn vậy nhưng bắt buộc nó chấp nhận bởi nhiều lý do khác nhau. Có thể nói đây là phiên bản vũ khí VIP đầu tiên của Đột Kích nên còn nhiều hạn chế về nhiều mặt. Mỗi loại VIP được update về sau sẽ có sự thay đổi đáng kể cả ngoại hình lẫn hiệu ứng độc đáo đặc trưng.

Tiêu 666 Vcoin là nhận kèm AK-47 VIP Inferno

Có một quãng thời gian dài AK-47 VIP Inferno bị biến mất trong cửa hàng do số lượng người mua rất ít ỏi. Mãi đến gần đây khi chức năng thay đổi màu sắc được thêm vào, AK-47 VIP Inferno hơi hơi khởi sắc nhưng cũng không được là bao.

Một câu chuyện đáng buồn

Có thể nói dòng AK là một trong những loại vũ khí khó sử dụng nên không được ưa chuộng như M4A1. Bên cạnh đó hiệu ứng VIP khá hạn chế hơn những loại vũ khí VIP mới ra là một điểm trừ lớn cần phải khắc phục. Nếu trong tương lai AK-47 VIP Inferno thêm vào nhiều chức năng lạ và độc chắc chắn sẽ được cộng đồng săn đón như lúc vừa update.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/