Đột Kích chính thức tung ra quái thủ AK47-Rifle Knife

Được đồn đoán từ khá lâu, siêu phẩm AK47-Rifle Knife tới hôm nay mới xuất hiện trong Đột Kích tại Hòm Báu Vật để game thủ có cơ hội sở hữu với giá rẻ.

Trong bản cập nhật tháng 2, nhiều game thủ đã biết tới sự có mặt của AK47-Rifle Knife, một khẩu súng trường đặc biệt với tính năng biến hình thành cận chiến giống Raging Bull-VIP nhưng không xuất hiện trong game – nhiều lời dự đoán đưa ra rằng siêu vũ khí này được “để dành” cho các đợt sự kiện của VTC, và đúng như vậy hôm nay nó đã chính thức xuất hiện với vai trò quà tặng trong Hòm báu vật để các xạ thủ có cơ hội sở hữu chỉ với giá từ 15 vcoin đổ lên.

AK47-Rifle Knife Đột Kích chính thức tung ra quái thủ AK47-Rifle Knife 1

Từng được thiết kế với ý tưởng trở thành một vũ khí VIP, AK47-Rifle Knife cùng với đồng đội M4A1-Rifle Knife sau đó được chuyển thành báu vật bình thường với chức năng đặc biệt, nhưng không vì thế mà khẩu súng này trở nên kém hiệu quả. Tất nhiên thiết kế đẹp mắt chính là lưu điểm khiến AK47-Rifle Knife nổi bật giữa đám đông báu vật AK47, nó còn có giảm thanh và thông số cải thiện vượt trội, nhìn bề ngoài dễ liên tưởng đến khẩu AK12-Iron Spider vậy. Súng có khả năng biến hình thành dao cận chiến khi bấm 1 giống với Raging Bull-VIP, nhưng do quá “cồng kềnh” nên tốc độ chém của nó khá chậm, không mấy hữu dụng trong thực chiến bình thường. Một nhược điểm nữa là AK47-Rifle Knife không có hiệu ứng chém xung quanh khi thay đạn nên chức năng cận chiến chỉ thực sự có ích khi mang vào room đấu dao mà thôi.

hgnbhnb Đột Kích chính thức tung ra quái thủ AK47-Rifle Knife 2

hgnbhnb Đột Kích chính thức tung ra quái thủ AK47-Rifle Knife 3

hgnbhnb Đột Kích chính thức tung ra quái thủ AK47-Rifle Knife 4

Từ hôm nay tới hết 1/5, game thủ Đột Kích có thể truy cập webshite Hòm Báu vật http://hbv.dotkich.vtcgame.vn để tìm kiếm cơ hội sở hữu AK47-Rifle Knife chỉ từ 15 vcoin trở lên. Xin lưu ý không phải vòng quay luôn luôn chứa khẩu súng này nên sau khi đăng nhập bạn nên kiểm tra kĩ, nếu HBV chưa có AK47-Rifle Knife thì hãy dùng chứng năng đổi vòng quay (mỗi ngày một lượt) cho tới khi khẩu súng này xuất hiện rồi hẵng mở nhé.