Đột Kích: Chủ nhân của những chiếc cúp đã chính thức lộ diện.

(KenhTinGame) - Sự kiện bình chọn đã kết thúc và sẽ có ba người với một đội được nhận những chiếc cúp danh giá kèm phần quà giá trị. Hãy cùng chúng tôi đoán xem đó là ai nhé!

Cuộc "Bình chọn gương mặt Đột Kích tiêu biểu 2017” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả trong tất cả các hạng mục, rõ nét là thu hút lượng bình chọn rất lớn. Lúc 12h ngày hôm nay 09/02/2018, cổng bầu chọn chính thức đóng cửa để tổng kết những nhân vật có số phiếu nhiều nhất nhằm trao thưởng. Dưới đây là các xạ thủ đoạt giải nhất trong cuộc đua suốt một tuần vừa qua.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Những cá nhân, tập thể nằm trong TOP bình chọn theo từng hạng mục sẽ nhận được phần thưởng tương ứng như bảng bên dưới. Riêng đối với cá nhân/tập thể đạt giải nhất sẽ còn nhận thêm kỉ niệm chương đặc biệt.

Sự kiện này chỉ mới là một phần nhỏ trong chương trình mừng sinh nhật 10 tuổi của Đột Kích. Trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ có những sự kiện hấp dẫn hơn nữa dành cho cộng đồng xạ thủ để đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử của tựa game FPS lâu đời này.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/