Đột Kích: Hack trong quán net, thanh niên bị Chủ tịch LMĐK gank tại trận

Cả gan bật hack AI tại quán net, thanh niên trẩu này không ngờ vào nhầm lãnh địa của LMĐK Hải Phòng và bị gank ngay tại trận.

Nói tới hack AI trong Đột Kích thì gần như là một cuộc tranh cãi không hồi kết, phía “game thủ chân chính” thì hack nào cũng là hack, kiếm đồ hay “kéo” đều gây ảnh hưởng tới những người chơi nạp tiền khác, còn phía “hack AI” thì bạo biện không liên quan tới ai, không gây thiệt hại cho VTC để thỏa mãn cái lý do hack của mình. Có lẽ vì thế nên giờ nạn hack AI công khai đã rầm rộ trên Facebook, thậm chí game thủ dưới đây còn ra hẳn net 69 Dân Lập (Hải Phòng) ngang nhiên hack AI. Nhưng trong một ngày xui xẻo của anh chàng này thì Chủ tịch LMĐK Hải Phòng lại đang có mặt ở quán và hậu quả tất yếu là bị gank mất luôn account trong một nốt nhạc.

LMĐK

Đáng nói là trong clip, game thủ Hoàng Phan khi được anh Minh nhắc nhở thì còn thản nhiên bảo “chả sao đâu”, và sau khi bị xử lý vẫn còn ngang nhiên bật lại “thì sao?”, “khóa thì thôi”, “em chỉ chơi mỗi AI” như thể không có gì xảy ra vậy. Chưa đủ, thanh niên này còn lên Facebook tuyên bố “thích thì hack” và “chủ tịch LMĐK không là gì cả, không có quyền cấm”. Cộng đồng chỉ biết ngán ngẩm nhìn anh chàng này tiếp tục chày cối với cái lý lẽ hack AI rất khó đỡ của mình, thậm chí còn đá sân sang hỏi những người khác có đảm bảo chưa từng hack không mà đòi ý kiến (?)

hack2 Đột Kích: Hack trong quán net, thanh niên bị Chủ tịch LMĐK gank tại trận 2

hack3 Đột Kích: Hack trong quán net, thanh niên bị Chủ tịch LMĐK gank tại trận 3

Đây có lẽ chỉ là một trong những trường hợp tiêu biểu của nạn hack AI tràn lan trong Đột Kích hiện nay mà các game thủ tâm huyết vẫn ngày ngày phải đi săn lùng tố cáo – VTC đã quá thờ ơ với tình trạng chống hack khiến cho không gì có thể cản được những thành phần xấu chơi thản nhiên hack AI và từ từ “lấn sân” sang PvP vậy (Ngay cả AI.WarGod dù đã phủ nhận nhưng cũng bị tố cáo hack C4 rất nhiều lần). Thật khó có thể nói đến bao giờ “cuộc chiến” này mới kết thúc được.