Đột Kích: Hành vi sửa đổi thông tin sự kiện ngày càng gia tăng

(KenhTinGame) - Nhiều xạ thủ hoang mang vì một số sự kiện nhằm chào mừng sinh nhật Đột Kích 10 tuổi bị vài người chơi sửa đổi thông tin phần thưởng cũng như thời gian diễn ra.

Trong thời gian Tết Nguyên Đán và đặc biệt là tháng sinh nhật Đột Kích 2018, hàng loạt sự kiện cực HOT liên tục diễn ra nhằm thay lời tri ân từ phía NPH gửi đến xạ thủ. Tuy nhiên, một số người chơi lại "chế" thông tin, thời gian, phần thưởng và cách thức nhận thưởng làm hoang mang dư luận.

Đột Kích: Hành vi sửa đổi thông tin sự kiện ngày càng gia tăng

Tuyên truyền thông tin sai sự thật là một "tội ác"

Những đối tượng này sau nhiều lần đăng hình trong các nhóm với hình ảnh đã qua sửa đổi nhưng không được duyệt nên nghĩ ra cách phá mới. Họ viết bài bình thường để admin phê duyệt nhưng sau đó đổi lại thành nội dung sai lệch để "troll" xạ thủ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Đột Kích và phá hoại nghiêm trọng cộng đồng Đột Kích.

Đột Kích: Hành vi sửa đổi thông tin sự kiện ngày càng gia tăng

Chung tay loại bỏ những đối tượng phá hoại này

Các game thủ lưu ý:

  • Tất cả các sự kiện của Đột Kích chỉ được cập nhật trên trang chủ tại địa chỉ http://dotkich.vtcgame.vn/ và Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm.
  • Cảnh giác với các website lừa đảo mạo danh các website của Đột Kích, các tài khoản facebook mạo danh Quản trị viên.
  • Mọi hành vi lừa đảo các bạn có thể trực tiếp báo cáo lại để BQT xử lí.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào về hành động này của một số người chơi? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/