Đột Kích: Huy Lê lên tiếng sau vụ bị tố dàn dựng clip lừa người xem.

Sau vụ lùm xùm về việc cộng đồng chỉ trích bản thân dàn dựng để tăng nhiều điểm hạ gục, Huy Lê chỉ giải thích ngắn gọn về ngọn nguồn mọi chuyện.

Đột Kích: Huy Lê bị tố có bạn nhường mạng khi làm clip, thực hư ra sao?

Ngay khi M4A1-S-Quan Vũ được cập nhật, Youtuber Huy Lê có màn trình diễn đấu đơn không thể tuyệt vời hơn. Qua đó anh tự khẳng định đây là "kỷ lục 109 kills với M4A1 Quan Vũ đầu tiên của Đột Kích Việt Nam". Tuy nhiên ngay khi clip được đăng tải, hàng loạt game thủ đăng bài chỉ trích Huy Lê dàn dựng và cố tình nhờ bạn boost kill, mất hình tượng của một Youtuber chân chính.

Đột Kích: Huy Lê bị tố có bạn nhường mạng khi làm clip, thực hư ra sao?

Một pha nhường mạng "rõ như ban ngày" tiêu biểu trong clip

Một số xạ thủ không kìm chế được thậm chí khuyên Huy Lê "bỏ danh xưng Youtuber Đột Kích bởi làm clip phải đúng với khả năng và trình độ của bản thân, thêm chút bình luận giúp người xem học hỏi và giải trí chứ không phải làm video dàn dựng nhàm chán câu view". Phóng viên KenhTinGame đã nhanh chóng liên lạc với Huy Lê và có được câu trả lời gửi đến quý độc giả.

Một đoạn ngắn trong cuộc phỏng vấn

Lúc này đây câu trả lời của Huy Lê có phải là sự thật không ngoài bản thân người nói ra thì chẳng ai biết được. Tuy nhiên, nếu thực sự do bạn bè cố ý trêu chọc và tự nhường chứ không liên quan gì đến người làm clip vậy có phải cộng đồng đang làm mất đi một Youtuber chân chính. Giờ đây đúng hay sai đều do chính người đọc cảm nhận. Sự việc trên cũng là một hồi chuông cảnh báo cho những người đã và đang làm video về Đột Kích cần để ý cách nhìn của người xem, họ thích gì và muốn ra sao.

Các bạn đọc cảm nhận như thế nào về sự việc này? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/