Đột Kích: Livestream thể hiện trình độ "hack", thanh niên nhận cái kết đắng lòng

(KenhTinGame) - Không chỉ live stream sử dụng hack, thanh niên này còn ngang nhiên chia sẻ vào trong nhóm cộng đồng do admin game quản lý để khiêu khích và cuối cùng phải ngậm trái đắng.

Thanh niên bị khóa tài khoản vì live stream sử dụng hack

Như chúng tôi vừa đưa tin, người chơi vietbavi không lâu trước đây vừa sử dụng phần mềm gian lận trong game, vừa live stream lên facebook. Hành động tuyên truyền hack như thế này khiến nhiều xạ thủ phẫn nộ vì nó vừa thách thức game thủ chuyên săn bắt hack vừa ngang nhiên khiêu thích những người chơi chân chính.

Admin nhanh chóng vào cuộc

Không chỉ vậy, xạ thủ này còn bật nhạc remix để tạo hứng thú cho người xem. Do lượt xem quá ít, vietbavi tiếp tục chia sẻ video live stream vào nhiều nhóm và thậm chí "tiện tay" vào cả group Cộng đồng Đột Kích - nhóm do admin game quản lý. Không lâu sau khi bị phát hiện, tài khoản này bị cưỡng chế thoát khỏi game và khóa vĩnh viễn - một mức phạt vô cùng hợp lý. Quả thực đúng với câu nói "chạy trời sao cho khỏi nắng"!


Có phải chung nhóm với thanh niên live stream cướp quốc lộ?

Đoạn cuối live stream và bị cưỡng chế thoát game

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/