Đột Kích mở event, lựa chọn 40 người may mắn được trải nghiệm trước chế độ sinh tồn

40 người được lựa chọn sẽ được trải nghiệm trước chế độ chơi sinh tồn, mỗi người sẽ được tặng một giftcode “ngon” từ Đột Kích và người có điểm số cao nhất khi trải nghiệm còn nhận thêm 01 VIP tuỳ chọn.

Chiều nay 18 /06, Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm bất ngờ đăng tải thông tin về việc mở đợt “tuyển chọn” 40 người chơi may mắn tham gia trải nghiệm chế độ Sinh tồn sắp được Đột Kích tung ra vào đầu tháng 07/2018.

Trao đổi nhanh với đại diện NPH VTC Game, chúng tôi nắm được thông tin cụ thể chương trình, tóm tắt như sau.

  • Đầu tiên, bạn cần hoàn thiện các điều kiện mà BQT đưa ra tại: http://bit.ly/ailanguoitest
  • Thời gian đăng ký sự kiện trên từ 18-20/06/2018. Đến ngày 21/6, BTC sẽ công bố danh sách 40 người tham gia buổi trải nghiệm chế độ sinh tồn tại Hà Nội thông qua Trang chủ và Fanpage của game.

 

  • Buổi trải nghiệm sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày 26/06/2018 tại iLink Cyber Game, số 19 ngõ 41 Đông Tác - Hà Nội. Ngoài 40 game thủ may mắn, còn có hàng chục nhân vật nổi tiếng khác cũng tham dự như: Tiền Zombie V4, Rambo, Botkon, Thái Maxim, Kukon, Bean, Tiểu La, admin Huy Thanh Đỗ, hot girl Quỳnh Barbie…
  • Mỗi game thủ tham dự trải nghiệm sẽ nhận 1 giftcode Đột Kích và người có thành tích cao nhất khi trải nghiệm sẽ nhận 01 VIP tuỳ chọn của Đột Kích.


Như vậy, với “chiêu trò” khá là lạ này của VTC Game, có thể thấy rõ ý định xâm chiếm thị phân chế độ sinh tồn đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặc dù Đột Kích “nhập cuộc” sân chơi này khá muộn tuy nhiên với lượng người chơi quá đông đảo, không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra.


Chúc các độc giả sẽ nằm trong danh sách được chọn thử nghiệm trước tại Hà Nội và cũng xin chúc chế độ sinh tồn của Đột Kích sẽ tạo cơn địa chấn mới sau khi chế độ parkour ra đời.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc