Đột Kích: Nhiều xạ thủ tiếc nuối vì bỏ lỡ 1 ngày điểm danh làm mất luôn sự kiện

(KenhTinGame) - Sự kiện điểm danh 14 ngày nhận báu vật chỉ diễn ra đúng số ngày đó chứ không như những tháng trước khiến nhiều xạ thủ ỷ lại và vụt mất báu vật trong tầm tay.

Sự kiện điểm danh nhận quà diễn ra hằng tháng là một hoạt động nhằm tri ân những người chơi online chăm chỉ và gắn bó với Đột Kích. Không giống như những tháng trước nếu lỡ bỏ vài ngày cũng thể thể điểm danh bù, trong tháng hai này số ngày điểm danh từ 21 sẽ giảm xuống chỉ còn 14 và chơi game đúng 14 ngày mới nhận được quà.

Mình chờ kiếp sau, hẹn lại yêu nhau...

Chính vì thế, hàng loạt người chơi bận công việc không thể điểm danh một ngày đều lỡ hẹn với báu vật của sự kiện này. Tuy nhiên, các xạ thủ hãy cố gắng gỡ lại bằng phần thưởng điểm danh 7 ngày làm quà an ủi nhé. Đối với những bạn không thiếu ngày nào, hãy cố gắng giữ vững tinh thần để có cơ hội lựa chọn báu vật mình yêu thích trong danh sách.

Vật phẩm nào cũng muốn thì phải làm sao?

Các bạn đọc nhớ nhận thưởng trước ngày 17/02 tại webshop trên trang chủ nếu không sẽ bị mất. Tháng hai này không chỉ là dịp Tết đến xuân về mà còn thời điểm gần kề sinh nhật 10 tuổi của Đột Kích nên đừng bỏ lỡ một giây phút nào tại KenhTinGame và trang chủ của game để cập nhật tin tức các bạn nhé.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/