Gần 5000 cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4

Những tin tức về FIFA Online 4 tại Việt nam chưa bao giờ là hết nóng, đã có những cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4.

Mới đây, Garena ra mắt sự kiện cực kì “hot” và được rất nhiều các game thủ yêu thích FIFA Online mong chờ đó là sự kiện mang tên “Sống lại đam mê” với mục đích tìm ra 20000 cái tên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4.

untitled2 Gần 5000 cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4 1

Không như một vài các khu vực khác khi ra mắt phiên bản Close Beta FO4 khi tại các khu vực khác bạn được lựa chọn một cách hoàn toàn ngẫu nhiên thì tại FIFA Online Việt Nam sẽ có những thử thách để chọn ra những cái tên xứng đáng nhất nhận được cơ hội trải nghiệm Close Beta FIFA Online 4. Sau một vài ngày ra mắt đã có khoảng 5000 cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta của FIFA Online 4. Đây đều là những cái tên hoàn thành thử thách mang tên “Hóa Vàng CR7”.

untitled1 Gần 5000 cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4 2

Chỉ còn gần 1 tuần nữa thì sự kiện này sẽ kết thúc và vẫn còn tới 15000 Key Close Beta sẵn sàng đến với tay những game thủ FIFA Online 3 thông qua cả 2 cơ hội bao gồm “Hóa Vàng CR7” và “Thử Thách 150h”. Trong những ngày tới có lẽ rằng sẽ là một cuộc đua cực kì kay cấn để có cơ hội sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4 và được trải nghiệm FIFA Online 4 Việt Nam một cách sớm nhất.

untitled Gần 5000 cái tên đầu tiên sở hữu Key Close Beta FIFA Online 4 3