Đột Kích: Những hiệu ứng phụ của VIP ít được ai biết đến (Phần 1).

(KenhTinGame) - Có nhiều hiệu ứng phụ của VIP không được đề cập đến lúc mua vũ khí, chỉ khi nào xạ thủ mua trùng số lượng lớn và tìm hiểu kĩ mới phát hiện ra những điều thú vị này.

Thời gian gần đây, các vật phẩm VIP được update vào Đột Kích đều sở hữu cho bản thân những hiệu ứng khác nhau phản ánh đậm nét đặc trưng cho từng loại vũ khí. Nó sẽ được ghi rõ trong cửa hàng để xạ thủ đưa ra lựa chọn hợp lý và quyết định mua món nào về kho đồ. Tuy nhiên, có một số mục phụ nhỏ không đáng được nhắc đến trong vật phẩm vì đó là hiệu ứng cộng dồn. Chuỗi bài viết này sẽ mang đến thông tin cho độc giả tham khảm có nên mua trùng một loại VIP hay không.

Đố bạn biết hai hiệu ứng này là của vũ khí nào?

1/ AK12- Knife Iron Spider:

Nhắc đến AK12- Knife Iron Spider, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ ngay về khả năng cho phép bản thân sao chép bất kì vũ khí gì của kẻ thù đã hạ bạn bao gồm: vũ khí chính, vũ khí phụ, cận chiến và lựu đạn. Tuy nhiên, mỗi một trận đấu bạn chỉ có thể sao chép được 3 lần chính là nhược điểm khiến nó không được người chơi mua trùng nhiều. Bởi vậy ít ai biết rằng hiệu ứng này có khả năng cộng dồn, tức là bạn đặt 7 cây AK12- Knife Iron Spider trong 7 balo là có thể sao chép được 21 lần trong một trận đấu.

Rất ít game thủ mua trùng AK12- Knife Iron Spider

2/ M4A1-S Born Beast:

Dù thời gian thoi đưa, nhiều vũ khí VIP được cập nhật tại cụm máy chủ Việt Nam nhưng M4A1-S Born Beast vẫn không hề giảm đi độ HOT của bản thân và được người chơi tin dùng trong mọi thể loại. Rất đông xạ thủ mua trùng tới 7 cây M4A1-S Born Beast để thỏa niềm yêu thích với món đồ chơi này. Một chức năng phụ không có nhắc đến của nó chính là hồi máu trong AI. Cụ thể tỉ lệ tăng HP là 0.03 khi sát thương lên AI và có cộng dồn, tức nghĩa nếu người chơi lắp 7 khẩu này vào balo sẽ được 0.21 tỉ lệ hồi. Nói chính xác nếu xạ thủ sát thương 5 lần lên AI thì sẽ hồi phục +2 HP.

Kiểm tra hiệu ứng hồi máu trong AI

Trong phần tiếp theo, KenhTinGame sẽ gửi đến bạn đọc nhiều thông tin hữu ích hơn nữa. Quý độc giả cảm thấy sự kiện thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/