Đột Kích: Phá vỡ cực hạn bằng cách đổi sang cách bắn mới.

(KenhTinGame) - Nếu bạn đạt đến cực hạn của bản thân thì tại sao không thử đổi sang một cách bắn khác để thử thách chính mình bứt phá giới hạn đó để tìm kiếm những điều thú vị trong năm mới?

Năm mới sắp đến và Đột Kích cũng sắp bước sang tuổi thứ 10 của nó. Chắc chắn rất đông xạ thủ gắn bó nhiều năm với tựa game FPS lâu đời này cảm thấy chút gì đó không còn động lực như lúc đầu bởi trình độ của bản thân đã đạt đến cực hạn sau khi tôi luyện qua hàng ngàn trận đấu khắc nghiệt. Vậy tại sao xạ thủ không thử thay đổi để đánh dấu qua một năm mới nhằm khơi lại hứng thú bằng cách bắn bằng phím mũi tên?

Nhìn thì khó nhưng thực ra rất... khó

Hãy quên cách bắn truyền thống bằng các phím A, W, S, D hay Q, R, T cũ kĩ mà thay vào đó là sử dụng phím mũi tên. Hình trên chỉ là tham khảo từ một xạ thủ, bạn đọc có thể tự thiết kế riêng cho bản thân bộ điều khiển thuận tay nhất để thử thách chính mình. Chỉ có thay đổi mới khiến năng lực cá nhân nâng lên một tầm cao mới, đến mức mà chúng ta không lường trước được. Biết đâu bạn lại hợp với cách bắn này và trở thành nỗi ám ảnh của đối thủ thì sao?

Xạ thủ dùng phím mũi tên bắn ngắm được hơn cả trăm mạng

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/