Đột Kích: Sở hữu AWM Infernal Dragon giá bèo duy nhất chỉ 3 ngày

(KenhTinGame) - Nhân dịp Tết và kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi sắp đến gần, NPH chính thức cho AWM Infernal Dragon lên sàn tiêu Vcoin nhận vĩnh viễn với mốc vô cùng hợp lý.

Sau cơn sốt DE Born Beast, nếu bạn vẫn chưa đủ nhanh tay thì đừng lo, AWM Infernal Dragon cũng là một sự lựa chọn không tồi một chút nào. Bên cạnh đó, Wide Grenade Gold Phoenix có lẽ cũng là một món hàng không thể bỏ qua! Nắm bắt lấy cơ hội này ngay nhé. Sự kiện duy nhất chỉ 3 ngày mà thôi.

Chỉ cần tiêu 319 Vcoin đã nhận được hai vật phẩm vô cùng HOT

Với mệnh danh "Thần Long Thổ Châu", AWM Infernal Dragon được tinh chỉnh toàn bộ tốc độ cài đạn, thời gian ngắm cũng như trọng lượng. Món đồ chơi có giá 1690 Vcoin nay chỉ cần xạ thủ tiêu dùng 319 Vcoin là có thể đem về kho đồ bản thân. Vũ khí này có khả năng tăng điểm kinh nghiệm cho bản thân 200%, tăng 30% điểm kinh nghiệm và 20 GP cho đồng đội,... Đặc biệt khi headshot đối thủ, người chơi sẽ được hồi một viên đạn. Ngoài ra, nó đồng thời thêm 2 viên đạn cho các súng dòng sniper trong kho đồ.

Cận cảnh AWM Infernal Dragon trong game

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/