Đột Kích: Tiểu La trở thành nữ Youtuber đầu tiên gia nhập team

(KenhTinGame)  - Nữ xạ thủ Tiểu La sẽ thay thế vị trí của Quang Brave và tiếp nhận tài khoản của Youtuber này lúc còn hoạt động trong team, trở thành nữ Youtuber đầu tiên của Đột Kích Việt Nam.

Quang Brave bị thu hồi tài khoản trăm triệu, loại khỏi team Youtuber.

Như quý độc giả cũng biết, sự việc Quang Brave quay lưng lại với Đột Kích đang gây nhiều tranh cãi khác nhau từ phía cộng đồng. Có người tuy tán đồng nhưng số đông vẫn không thể chấp nhận được hành động của chàng trai ấy. Riêng về phía NPH kiên quyết loại Quang Brave và bổ nhiệm Tiểu La thay thế vị trí, trở thành nữ Youtuber đầu tiên của Đột Kích.

PV KenhTinGame trao đổi với đại diện NPH

Nữ game thủ Mai Thị Thuỳ Dương (hay còn biết đến với tên gọi Tiểu La) là một game thủ kiêm streamer mới nổi nhưng được rất nhiều xạ thủ yêu thích bởi lối nói chuyện vô cùng dễ thương cùng khuôn mặt khả ái. Cô gái sinh năm 1995 này thường xuyên đăng tải những clip PvP trong Đột Kích với skill ngang ngửa thậm chí còn hơn rất nhiều nam game thủ khác.

Live stream đầu tiên của nữ Youtuber trên Đột Kích TV

Tạm gác chuyện Quang Brave sang một bên và tập trung vào Tiểu La, chúng ta có thể thấy rõ tài năng của cô nàng không kém bất cứ xạ thủ nào thậm chí còn hơn. Trong tương lai, hãy cùng cỗ vũ cho Tiểu La có thêm nhiều video Đột Kích hấp dẫn hơn nữa bạn nhé.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/