CFS 2017: Ra quân với khí thế "hừng hực" EvaTeams bất ngờ để thua trước đối thủ dưới cơ

Trong ngày đầu ra quân ở giải đấu CFS 2017, đại diện duy nhất đến từ Việt Nam là đội tuyển EvaTeams sẽ chạm trán đội tuyển Pacific Macta.

CFS Grand Finals 2017 đã mở màn vào chiều ngày hôm nay 30/11 với 3 cặp đấu đầu tiên với 6 đội tham gia thi đấu đó là: Super Valiant, Black Dragons, EvaTeams, Pacific Macta, HG.Longzhu, FilipSid3 Tacstic.

Livestream trực tiếp giải đấu.

Cụ thể lịch thi đấu như sau:

  1. 12h00: Super Valiant - Black Dragons
  2. 13h00: EvaTeams - Pacific Macta
  3. 14h00: HG.Longzhu - FilipSid3 Tacstic

 Ở trận đấu đầu tiên giữa Black Dragon và Super Valiant các chàng trai chủ nhà Trung Quốc đã không cho đại diện Brazil có bất kì cơ hội nào. Chiến thắng 10-6 trước Black Dragon đã giúp cho Super Valiant chắc chắn 1 suất tại nhánh thắng.

Và tại trận đấu thứ 2 giữa Eva Team và Pacific Macta, bất ngờ đầu tiên của giải đấu đã xay ra khi Eva Team thi đấu vô cùng mất tập trung và để cho Pacific có được liên tiếp 5 round thằng. 

CFS 2017: Ra quân với khí thế

EvaTeams bị dẫn trước tận 5 round đấu.

Sự xuất sắc của Rambo là không đủ để giúp cho Eva Team giành được chiến thắng. Tỉ số cuối cùng là 10-5 nghiêng về đại diện Philippines.

CFS 2017: Ra quân với khí thế
Thất bại 10-5 là kết quả giữa EvaTeams và - Pacific Macta.

Mọi thông tin về giải đấu CFS sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage và trang chủ của Đột Kích. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/