Đột Kích: TOP 1 sự kiện "Đua TOP VIP" cũng chính là TOP 1 sở hữu VIP

(KenhTinGame) - Xạ thủ ¥øung¬bøss với tài khoản sở hữu 290 vũ khí VIP một lần nữa khẳng định bản thân bằng cách giành được vị trí thứ nhất trong sự kiện "Đua TOP VIP - Nhận quà VIP".

Cận cảnh bộ vũ khí đặc biệt kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi.

Sự kiện "Đua TOP VIP - Nhận quà VIP Tết Mậu Tuất" diễn ra trong tháng 2 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người chơi. Kết thúc sự kiện, đông đảo game thủ tham gia đều đang mong chờ phần thưởng cực kì giá trị của ba mốc tiêu Vcoin. Mới đây, cách thức nhận quà đã được đăng tải trên trang chủ. Đặc biệt, TOP 1 của sự kiện sự kiện này cũng chính là TOP 1 tài khoản sở hữu VIP.

Macbook Pro Retina 15" 2017 Touchbar core i7

Ngoài một chiếc Macbook Pro 2017 có khắc tên và logo Đột Kích, TOP 1 "Đua TOP VIP - Nhận quà VIP Tết Mậu Tuất" còn được nhận Bộ vũ khí kỉ niệm Đột Kích 10 năm tuổi. Được biết trong tháng 11 năm 2017, game thủ ¥øung¬bøss chỉ có 207 VIP. Ấy nhưng đến thời điểm hiện tại, số vật phẩm VIP tài khoản này sở hữu đã lên đến con số 290.

Lỡ tay mua hơi nhiều thì phải

Ngay lúc này những xạ thủ tham gia sự kiện có thể gửi xác nhận và mang về vật phẩm bản thân yêu thích, chi tiết TẠI ĐÂY. Thời gian xác nhận giải thưởng đến hết ngày 15/03/2018, sau thời gian này, BTC sẽ hủy giải thưởng nên bạn đọc chú ý nhé sắp xếp thời gian nhận quà hợp lý nhé.

combo 10th Anniversary dành cho TOP 1 và 2

Quý độc giả cảm nhận như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé. Đừng quên ngày 18/3 tới đây cũng chính là sinh nhật tròn 10 tuổi của Đột Kích, cùng đón chờ những sự kiện cực độc tại trang chủ trong những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/