Đột Kích Trung Quốc: Cực ấn tượng với dòng súng bắn tỉa được làm mới trong phiên bản Sinh tồn - Sa Hải Sinh Tử

Trong phiên bản mới Sa Hải Sinh Tử, Đột Kích Trung Quốc không chỉ cho xuất hiện những tựa súng bắn tỉa kinh điển mà còn bổ sung thêm những loại mới rất đang chú ý.

Bạn nên xem:

Đột Kích Trung Quốc: Choáng với combo súng-áo-mũ dành riêng cho chế độ Sinh tồn trong phiên bản mới

Đột Kích Trung Quốc lại "thiêu đốt" game thủ với hình ảnh bản đồ sa mạc cực hoành tráng, bá ngang ngửa map Miramar của PUBG

Không thể ngồi yên được nữa Đột Kích Trung Quốc cũng phải ra mắt chế độ Sinh tồn như PUBG trong phiên bản mới

Ở những tin bài trước chúng tôi có thông tin đến bạn đọc về phiên bản mới Sa Hải Sinh Tử của Đột Kích Trung Quốc. Đây là một phiên bản đặc biệt khi đánh dấu sự xuất hiện của chế độ Battle Royale đang làm mưa làm gió hiện nay.

Phiên bản mới Sa Hải Sinh Tử với chế độ Battle Royale

Phiên bản cập nhật Sa Hải Sinh Tử Đột Kích Trung Quốc sẽ có thêm bản đồ sa mạc mới, thêm combo vũ khí trang bị chuyên biệt để game thủ chiến đấu trong chế độ này. Không những thế riêng với dòng súng bắn tỉa (súng ngắm) Tencent còn có những điều chỉnh, thêm mới cực hot.

Những loại súng bắn tỉa trước đây vẫn sẽ góp mặt trong chế độ Sinh tồn của Đột Kích. Ngoài ra hãng game còn làm mới các mẫu súng ngắm với họa tiết, màu sắc đổi khác vô cùng bắt mắt.

AWM bạc

AWM xanh nước biển

Barrett

Cheytac M200

Knight SR25-SS

Để đánh dấu sự kiện 20 triệu người chơi đăng ký tham gia chế độ Battle Royale của Đột Kích Trung Quốc, Tencent tặng cho người chơi vũ khi súng bắn tỉa 98K vĩnh viễn cực hot. Đây sẽ là trang bị xuất hiện cùng với combo chuyên biệt trong chế độ này.

Đột Kích Trung Quốc đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong phiên bản Sa Hải Sinh Tử. Trong thời gian tới tựa game sẽ còn nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn hơn nữa hãy theo dõi KenhTinGame để không bỏ lỡ nhé.