Đột Kích VTC Online áp dụng hệ thống chống hack mới

Sau khi đổi chủ, VTC Online đã quyết tâm nói không với hack và tạo ra một môi trường chơi game trong sạch cho người chơi.

Đột Kích là một trong những tựa game online vô cùng được yêu thích, tuy nhiên, vấn nạn hack đã khiến khá nhiều người chơi phải bỏ game dù vẫn giành rất nhiều tình cảm cho Đột Kích.

Đột Kích từ lâu đã bó tay với vấn nạn hack

Sau khi hỗ trợ người chơi chuyển đổi tài khoản, Đột Kích VTC Online đã có bước đi đầu tiên nhằm tạo ra một môi trường chơi game trong sạch, điều mà Đột Kích của VTC Game đã không thể làm được sau 12 năm phát hành tại Việt Nam.

Cụ thể, VTC Online sẽ sử dụng hệ thống chống hack mới hiện đại hơn. Bên cạnh đó, không chỉ nhà phát hành mà cả người chơi lẫn các phòng máy cũng sẽ chung tay xây dựng một cộng đồng Đột Kích trong sạch.

Đột Kích VTC Online áp dụng hệ thống chống hack mới, quyết tâm xây dựng cộng đồng CF trong sạch

Đối với người chơi: 

Nâng cao ý thức chơi game, không sử dụng Hack/Cheat.

- Report lại hack bằng phần Report trên Game đồng thời tham gia Cộng đồng "Tòa án binh" để báo cáo hack.

Đối với phòng máy: Không cài Hack/Cheat phục vụ nhu cầu "phá game" người chơi.

Đối với NPH

- Bổ sung đội ngũ GM (GameMaster) thường xuyên tuần tra 24/7 để quét sạch những trường hợp công cụ không phát hiện được.

- Nâng cấp phần mềm Code Hunter đồng thời cập nhật Hệ thống chống hack XIGNCODE 3.

- "Bởi vấn nạn hack gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu cũng như sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam. Chính vì vậy thời gian tới, VTC Online cùng Tổng công ty SmileGate sẽ tiến hành làm việc cùng A05 để xử lý những hành vi cố gắng sản xuất, tuyên truyền phần mềm gây ảnh hưởng tới sản phẩm của chúng tôi."

- Khóa vĩnh viễn đối với những người chơi sử dụng Hack/Cheat ngay trong lần đầu tiên.

- Khóa IP phòng máy đối với những phòng máy có nhiều vi phạm.

Những kẻ có hành vi hack, gian lận, cổ vũ hành vi gian lận sẽ bị khóa tài khoản, nhẹ thì từ 7 - 30 ngày, nặng thì sẽ là vĩnh viễn.

Cả người chơi và phòng máy sử dụng hack cheat đều sẽ bị xử phạt

Với những phòng máy, tiến hành khóa IP, MAC với các IP có trên 2 lần sử dụng Hack/Cheat tại cùng 1 địa chỉ. Đối với điều khoản này, phía nhà phát hành sẽ gửi Công văn tới toàn bộ các Hệ thống quản lý phòng máy bao gồm: GCafe, CSM... để thông báo tới các chủ phòng máy.

Những cá nhân hay tổ chức phát hành các bản hack/game sẽ đối diện với việc chịu trách nhiệm trước pháp luật theo Luật An Ninh Mạng của Việt Nam. VTC Online sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng để xử lý những vấn đề này.