Đột Kích vươn tầm thế giới, nhìn lại thành công lớn nhất năm 2017

Sự kiện EVATEAM giành ngôi Á quân Thế giới tại giải đấu CFS Grand Finals 2017 là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất năm 2017 của Đột Kích.

Sự kiện EVATEAM giành ngôi Á quân Thế giới tại giải đấu CFS Grand Finals 2017 là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất năm 2017 của Đột Kích. Mới đây, những số liệu chi tiết khi thi đấu của giải đã được BTC công bố và tuyển VN đã có 2 thành tích rất đáng chú ý..

Một năm 2017 vô cùng thành công của Đột Kích đã vừa đi qua, thành công nhất trong đó không thể không nhắc đến EVATEAM với thành tích Á quân tại CFS Grand Finals 2017 (CFS GF 2017) - Chung kết Thế giới Đột Kích cùng với số tiền thưởng lên tới 4,5 tỉ VNĐ.

Đột Kích vươn tầm thế giới, nhìn lại thành công lớn nhất năm 2017

Nhìn lại toàn bộ giải đấu CFS GF 2017, chúng ta có thể thấy được những thành tích mà các VĐV Việt Nam đạt được không hề do may mắn, mà đó là thành quả của sự đầu tư, tập luyện và tinh thần thi đấu tuyệt vời, hết mình vì màu cờ sắc áo đại diện cho nước nhà trên đấu trường Quốc tế.

Thành tích của EVATEAM không chỉ là đứng thứ hai mà các chỉ số của họ cũng thuộc hàng TOP trong các đội tuyển và VĐV thi đấu tại giải lần này. Mới đây, BTC Giải đấu đã công bố thông tin chỉ số các đội tuyển tham gia thi đấu của CFS GF 2017.

Đột Kích vươn tầm thế giới, nhìn lại thành công lớn nhất năm 2017

Trên phương diện đội tuyển thi đấu, EVATEAM là đội đứng TOP về chỉ số kill cũng như chỉ số headshot, thậm chí còn vượt trên cả nhà vô địch Super Valiant. Rõ ràng, về mặt trình độ và kĩ năng, các tuyển thủ của chúng ta không hề thua kém bất kì một đối thủ nào. Những con số thống kê đã nói lên tất cả. EVATEAM thực sự là một đội tuyển mạnh về con người.

Đột Kích vươn tầm thế giới, nhìn lại thành công lớn nhất năm 2017

Về phương diện cá nhân, trong hàng chục ngôi sao tham gia giải đấu, bảng xếp hạng thành tích cá nhân là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. EVATEAM góp mặt một đại diện đó là BOTKONZ với thành tích điểm AP đứng thứ nhì, sau nhà vô địch N9 của Super Valiant và đứng trên Aldrin của Pacific Macta. AP là viết tắt của Attack Point, chỉ số thống kê thể hiện mức độ tham gia đóp góp trong tấn công của tuyển thủ. Ở phương diện này, có lẽ không ai qua mặt được các game thủ Trung Quốc, do vậy vị trí thứ hai của BOTKONZ là vô cùng đáng nể.

Khép lại năm 2017 với một giải đấu thành công rực rỡ, hi vọng năm 2018 tới đây sẽ là một năm ghi dấu nhiều thành tích hơn với không chỉ EVATEAM mà còn với cả các đội tuyển Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế.

Cùng chúc cho Đột Kích có một năm kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi thật rực rỡ, thể thao điện tử Việt Nam có một năm phát triển và đạt nhiều thành tích hơn nữa.