Xuất hiện bảng nội quy của quán net "gắt" nhất Việt Nam

Nói tục chửi thề bị phạt tiền, cấm hối thúc nhân viên phục vụ,... cùng vô vàn những nội quy "củ chuối" khác.

Từ trước đến nay, việc ăn quịt, nợ tiền giờ chơi, dịch vụ tại quán net cũng như phá hỏng hay làm bẩn những đồ dùng tại quán nét vốn không phải là chuyện hiếm, nhất là đối với những chủ quán net dễ tính. Điều đáng nói là càng dễ tính các game thủ lại càng làm nhiều hơn. Cực chẳng đã, nhiều chủ quán net thậm chí phải in hẳn những tấm biển cảnh báo cũng như nội quy phòng net, dán ở vị trí dễ nhìn nhất tại quán net của mình để tránh việc những việc đấy diễn ra trong quán.

Và mới đây đã có chủ quán net đã chia sẻ bảng nội quy vô cùng "gắt", đảm bảo khiến cho bất kỳ ai đọc cũng phải ngỡ ngàng về độ 'cứng' của người viết ra. Cụ thể chúng ta có thể theo dõi trong ảnh sau đây:

Đọc xong 10 nội quy này bạn có nhịn cười được không?

Thông thường thì các chủ quán net luôn luôn khá dễ tính và hết sức chiều khách nhằm giữ được khách hàng thoải mái và vui vẻ khi chơi tại cửa hàng mình để lần sau còn quay lại. Chúng ta có thể thấy rằng chủ quán net này sẵn sàng trừ tài khoản của khách hàng không thương tiếc khi vi phạm nội quy, thậm chí còn đuổi khỏi quán net nếu tái phạm nhiều lần, cụ thể đó là lỗi đập chuột đập phím khi thua.

Chúng ta còn có thể tìm thấy những quy định vô cùng bá đạo như khi đổ nước phải gọi nhân viên tới... đập vào đầu mình. Hay nếu gọi đồ ăn dịch vụ mà giục sẽ khỏi phải nhận đồ. Bá đạo hơn thì nếu trêu ghẹo người trông quán sẽ bị trừ sạch tài khoản.

Lẽ dĩ nhiên là các nội quy cũng được áp dụng để duy trì trật tự trong phòng máy, ví dụ như cấm làm ồn hay cấm hút thuốc... mà thôi

Nhiều quán net phải đưa ra những nội quy khắt khe với các game thủ quá "lầy"

Rõ ràng là bảng dịch vụ này hơi... phi thực tế và chẳng có khách hàng nào quay trở lại đây nếu như áp dụng triệt để những điều trên. Cùng lắm thì các chủ quán net chỉ ra nhắc nhở khi đập chuột bàn phím mà thôi, còn làm đổ nước hay trêu chọc nhân viên, hối thúc đồ ra nhanh là việc hết sức bình thường, chẳng ai dám trừ tài khoản nhiều tới như vậy cả.