Đột Kích: Xuất hiện bộ sưu tập vũ khí Neon Pink ở server Nga

Đây là bộ vũ khí mà ngay cả ở server Đột Kích hàng đầu hiện nay là Trung Quốc cũng chưa xuất hiện.

Bộ sưu tập vũ khí mới của CrossFire Nga có tên là Neon Pink, có lớp skin bắt mắt hơn nhiều bộ vũ khí Pink ra mắt trước đó ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Đột Kích: Xuất hiện bộ sưu tập vũ khí Neon Pink ở server Nga

Bộ Neon Pick mới được cập nhật ở CrossFire Nga gồm 3 món đó là khẩu shotgun Armsel Striker, khẩu rifle FAMAS G2 và cận chiến Bladed Knuckles.

Điều này không giúp game thủ Đột Kích có thể ghép thành một balo hoàn chỉnh được, nhưng dù sao thì vẫn phong phú hơn bộ sưu tập Pink chỉ có toàn súng gồm AWM, M4A1, Kriss Super V, MP7 và Dual Uzi. Lớp skin của 3 món vũ khí thuộc bộ Neon Pink có 2 sắc đen và hồng đậm là chủ đạo.

Đột Kích: Xuất hiện bộ sưu tập vũ khí Neon Pink ở server Nga

Với FAMAS G2 Neon Pink, game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản nữa của khẩu rifle khá ít người để tâm đến. Đơn giản là bởi trước đó, FAMAS G2 chỉ có phiên bản nằm trong bộ sưu tập Hexagon là được nhớ tới, khi được được cập nhật vào hồi tháng 6 vừa qua.

Trong khi phiên bản gốc thì vẫn chưa được ra mắt chính thức bao giờ ở Việt Nam (bản gốc mới chỉ có ở CrossFire Nhật và Trung Quốc). Cơ số đạn của bản Neon Pink vẫn ngang với bản Hexagon là 35/105 viên.

Đột Kích: Xuất hiện bộ sưu tập vũ khí Neon Pink ở server Nga

Vũ khí tiếp theo trong bộ Neon Pink là khẩu shotgun Armsel Striker. Đây là vũ khí có phiên bản gốc được ra mắt từ khá lâu ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Cùng với biến thể hồng đen trong bộ Neon Pink, Armsel Striker còn có một biến thể nữa nằm trong bộ Oriental Phoenix.

Nhưng cơ số đạn của biến thể trong bộ Neon Pink ít đạn hơn, chỉ 12/24 viên. Đây là mẫu súng bán tự động của Nga, với tốc độ bắn được đánh giá nhanh hơn AA12 và Vepr12, hỏa lực mạnh, độ giật thấp và độ chính xác cao. Nó thực sự là vũ khí lý tưởng để người dùng sấy mục tiêu ở tầm gần. Nhưng ở phạm vi ngoài 30 mét, độ uy lực bắt đầu giảm dần. Khẩu shotgun này của bộ Neon Pink có độ nặng lớn hơn nhiều các vũ khí tương đương.

Đột Kích: Xuất hiện bộ sưu tập vũ khí Neon Pink ở server Nga

Món vũ khí cuối cùng là cận chiến Bladed Knuckles, có lẽ không cần trình bày quá nhiều về chất lượng của món đồ này vì những biến thể hàng đầu của nó trong Đột Kích như Infernal Dragon VIP, Infernal Dragon Noble Gold. Với các thế mạnh như tốc đánh và tầm sát thương, đồng thời người sử dụng vẫn rất linh hoạt khi cầm rồi di chuyển, vì thế mà phiên bản trong bộ Neon Pink cũng không thể bỏ qua với những ai thích sưu tập vũ khí.