DOTA 2: Chia tay G, Team Vega Squadron chỉ còn lại 3 thành viên trong mùa giải mới 2018

Chỉ còn lại 4 thành viên, sau khi Vasily "AfterLife" Shishkin rời khỏi team. Cách đây vài tiếng, Team Vega lại tiếp tục chia tay với G, bước vào mùa giải mới với chỉ 3 thành viên còn lại.
DOTA 2: Chia tay G, Team Vega Squadron chỉ còn lại 3 thành viên trong mùa giải mới 2018

Chơi ở vị trí mid player của Vega hơn 1 năm, vào ngày hôm nay 31/12, game thủ Sergey Alexandrovich "G" Bragin đã kết thúc hợp đồng của anh với Vega. Với việc hết hợp đồng vào thời điểm này, G có thể gia nhập bất kì team nào để tham gia vào việc tranh đoạt thứ hạng ở mùa giải mới.

Chỉ vài tuần trước, Vasily "AfterLife" Shishkin cũng rời khỏi team, thay vào đó Nikita "Palantimos" Grinkevich từ Belarus đến để đánh Stand-in cho team cho vòng loại ESL One Genting 2018 và StarLadder i-League Season 4. Tiếp theo đó, Džoni "Blizzy" Ri cũng tham gia Stand-in cho team và đánh ở vị trí của Bakyt "Zayac" Emilzhanov cho hai vòng loại trên. Hiện tại team Vega vẫn chưa đưa ra sự thay đổi nào thêm.

 Sau AfterLife, G là người tiếp theo ra đi khi hết hợp đồng.

Sau AfterLife, G là người tiếp theo ra đi khi hết hợp đồng.

Georgy "drAmer" Faleev, quản lý của team đã tuyên bố:

"Thật không may, suy nghĩ của Vega Squadron và G khác nhau, hai bên đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Tôi chân thành hy vọng rằng những thay đổi này sẽ có lợi cho cả "Vega” và G. Team sẽ lập tức thay đổi và sẽ xuất hiện trên sân khấu tại vòng loại ESL One gần nhất vào những ngày đầu tháng 1 năm 2018."

Kể từ khi bắt đầu mùa giải mới 2017, Vega đã rất cố gắng nhưng họ không để lại bất cứ ấn tượng tại giải đấu nào, họ không thể đạt được top4 trong bất kì giải nào. Điều này đã dẫn đến sự thay đổi hàng loạt về nhân sự của team.

Hiện tại, vị trí mid player của team Vega Suadron vẫn còn để trống và vẫn chưa có kế hoạch nào cũng như player có thể thay vị trí này.

Đội hình hiện tại của Vega Squadron:

Ilya "ALOHADANCE" Korobkin

Bakyt "Zayac" Emilzhanov*

Semion "CemaTheSlayer" Krivulya