Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1: Liquid rời giải, Secret vào CK nhánh thắng

Cập nhật link trực tiếp, lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzig Major các trận đấu vòng Playoffs ngày 25/1: Bán kết nhánh thua - Liquid vs Alliance và chung kết nhánh thắng Secret vs Vici Gaming.
Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1: Liquid rời giải, Secret vào CK nhánh thắng

Link trực tiếp Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1:

Lịch thi đấu Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1:

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1: Liquid rời giải, Secret vào CK nhánh thắng
Cập nhật lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1: Liquid bị loại, Secret vào chung kết nhánh thắng

- VG vs Secret: 0-2

Trong cả 2 ván đấu, Vici Gaming đều áp đảo đối phương trong giai đoạn đi lane, nhưng họ lại mắc rất nhiều sai lầm với những pha di chuyển cực lỗi, đặc biệt là đến từ vị trí của Ori.

Ở chiều ngược lại, những cá nhân của Secret như Nisha, Matumbaman và Yapzor lại thi đấu vô cùng chói sáng để giúp Secret lọt vào trận chung kết tổng của DreamLeague Season 13 Leigzig Major 25/1.

- Alliance vs Liquid: 2-1

Những tưởng khi bộ đôi Gyrocopter - Io bị counter, Alliance sẽ phải chịu thất bại trước Liquid, nhưng ở ván đấu thứ 3, Alliance đã làm chủ thế trận và áp đảo ở cả 3 đường rồi buộc LIquid phải "say gg" sau 34 phút thi đấu.

Với kết quả này, Alliance sẽ đụng độ EG ở trận tranh hạng 3-4 để giành quyền lọt vào trận chung kết nhánh thua.

*****

Tiếp đến sẽ là cuộc đối đầu của 2 ông vua Major trong năm 2019 là VG và Secret. Đây cũng là 2 đội tuyển hiếm hoi vẫn giữ được phong độ cao sau TI9, do đó, có thể nói rằng đây chính là trận đấu giữa 2 đội tuyển Dota 2 mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đội chiến thắng sẽ lọt vào trận chung kết tổng trong khi đội thua sẽ phải tìm kiếm cơ hội ở trận chung kết nhánh thua.

Đón xem các trận đấu Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major ngày 25/1 bắt đầu từ 16h30.

Thành Hưng