Dota 2: Lowkey Esports thành lập đội Dota 2 ở Đông Nam Á

Khi nghe đến Lowkey Esports, người Việt Nam sẽ nghĩ đến Liên Minh Huyền Thoại nhưng người Philipines sẽ nghĩ đến Dota 2.

Sự cạnh tranh giữa các đội Dota 2 đỉnh cao ở Đông Nam Á được dự báo sẽ càng thêm gay cấn khi mới đây Lowkey Esports đã thành lập một đội tuyển Dota 2 mới để cạnh tranh trong mùa giải 2019 – 2020 sắp tới.

hgnbhnb Dota 2: Lowkey Esports thành lập đội Dota 2 ở Đông Nam Á 1
Lowkey quyết định lấn sân sang Dota 2

Ngày 6/9 vừa qua, Lowkey Esports đã công bố đội hình của đội tuyển mới bao gồm:

CJ “Skadilicious” Abasolo – pos 1

Yuri “Yowe” Pacaña – pos 2

Sam “Sam H” Hidalgo – pos 3

Kryte “LuziFy” Gabriel – pos 4

Kenneth “Flysolo” Coloma (Đội trưởng) –pos 5

hgnbhnb Dota 2: Lowkey Esports thành lập đội Dota 2 ở Đông Nam Á 2
Đội hình của Lowkey

Đây là sự kết hợp giữa những tuyển thủ giàu kinh nghiệm, đánh Dota 2 từ những ngày đầu và những tuyển thủ trẻ tài năng. Ở một khu vực đang mạnh lên từng ngày như SEA, Lowkey sẽ có nhiều lý do để trông đợi.

Nhân tố chủ chốt của đội hình sẽ là hai lão tướng Kenneth “Flysolo” Coloma và Samson “Sam_H” Hidalgo. Họ đã từng chơi với nhau trong quá khứ dưới màu áo DeToNator cũng như Neon Esports, nơi mà Christian-John “Skadilicious” Abasolo cũng đầu quân.

hgnbhnb Dota 2: Lowkey Esports thành lập đội Dota 2 ở Đông Nam Á 3
Flysolo sẽ là đội trưởng của Lowkey

Flysolo từng tham gia nhiều giải đấu tier 2 trong bốn năm sự nghiệp và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Anh sẽ là đội trưởng mới, chơi vị trí support pos 5 để hướng đến mục tiêu đưa Lowkey vươn ra tầm thế giới.

Sam H được coi là niềm hy vọng lớn nhất của đội. Anh đã từng tham gia nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế, dành phần lớn thời gian đầu quân cho TNC Pro Team trước khi chia tách thành TNC Predator và Tigers. Kỹ năng của anh sẽ là chìa khóa cho thành công của đội.

hgnbhnb Dota 2: Lowkey Esports thành lập đội Dota 2 ở Đông Nam Á 4
Sam H được coi là niềm hy vọng lớn nhất của đội

Với việc Fnatic và Mineski làm mới đội hình, cũng như SKT T1 quyết định lấn sân sang Dota 2, Lowkey sẽ là nhân tố giúp sự cạnh tranh ở khu vực SEA càng thêm gay cấn.