Doublelift tiếp tục lên tiếng chỉ trích Rồng Hoá Kỹ trong LMHT

ADC huyền thoại của khu vực LCS, Peng “ Doublelift ” Yilan, mới đây đã có những chia sẻ về tác động của Rồng Hoá Kỹ nên bản đồ Summoner’s Rift

Doublelift là người mới nhất trong danh sách những tuyển thủ chuyên nghiệp chỉ trích các thay đổi mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải của LMHT. Theo đó, ADC huyền thoại của Bắc Mỹ nói rằng khu vực ngụy trang được tạo ra bởi Rồng Hoá Kỹ được các phà phát triển tại Riot Games tạo ra như một tính năng độc đáo cho bản đồ Summoner’s Rift hơn là một thứ gì đó vui nhộn hoặc cân bằng game. 

Cụ thể, trong một buổi livestream gần đây trên TwitchTV, Doublelift đã chia sẻ về sự khó chịu của anh ấy đối với Rồng Hoá Kỹ và những thay đổi mà nó tác động lên lối chơi. Đầu tiên cựu tuyển thủ của TSM chỉ ra bản chất bất thưởng của các khu vực nguỵ trang, nó cho thấy Riot Games đang tập trung vào việc tạo ra một trải nghiệm độc đáo mà không quan tâm người chơi có hài lòng với nó hay không.


Doublelift không phải là người đầu tiên nói về bản chất một chiều và sự khó chịu trong hiệu ứng tác động lên bản đồ do Rồng Hoá Kỹ tạo ra. Trước đó, rất nhiều người đã liên tục phàn nàn về các vấn đề với màn sương mù che khuất tầm nhìn này, bao gồm cả cộng đồng lẫn các game thủ chuyên nghiệp. 

Nhìn chung, những lời phàn nàn chủ yếu tập trung vào việc không có cách nào đơn giản để giành lại quyền kiểm soát tầm nhìn từ vùng sương mù.

Rồng Hoá Kỹ đang không nhận được sự hài lòng của các game thủ LMHT, đặc biệt là ở cấp độ chuyên nghiệp
Rồng Hoá Kỹ đang không nhận được sự hài lòng của các game thủ LMHT, đặc biệt là ở cấp độ chuyên nghiệp

Rồng Hoá Kỹ có thể cung cấp các trò chơi thú vị hơn trong các trận đấu xếp hạng đơn, nhưng nó có khả năng làm gián đoạn nghiêm trọng các trò chơi mà nó xuất hiện. Rõ ràng con Rồng Nguyên Tố mới này  bổ sung một mối nguy hoàn toàn mới cho các game thủ LMHT.

Cổng dịch chuyển của Rồng Công Nghệ có thể đã gây được sự chú ý ban đầu vì là cách để dịch chuyển nhanh khắp bản đồ dành cho những vị tướng có độ cơ động thấp nhưng Rồng Hoá Kỹ mới nhanh chóng trở thành tâm điểm. Với một linh hồn thay đổi hoàn toàn cảnh quan của lối chơi và một linh hồn có điều kiện, có vẻ như phần lớn ngân sách sức mạnh của con rồng này bị ràng buộc trong các khu vực ngụy trang.

MỤC LỤC [Hiện]