Dplus KIA hoàn thiện đội hình thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2024: Tái kí thành công Showmaker với bản hợp đồng dài hạn

Dplus KIA mới đây đã thông báo line-up cho mùa giải 2024 với linh hồn không ai khác là MIDKING Showmaker.

Thị trường chuyển nhượng LCK trước thềm mùa giải 2024 đang diễn ra vô cùng sôi động với những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài T1 giữ nguyên được line-up sau CKTG 2023 thì hầu hết các đội tuyển còn lại đều có những biến động khá lớn về mặt nhân sự.

Dplus KIA là một trong những đội chia tay 3/5 thành viên sau kết quả chưa tốt tại CKTG 2023. Dplus KIA đã kết thúc hành trình CKTG 2023 ở hạng 9-11. Thua KT 0 -2 trong loạt trận quyết định tại Vòng Thụy Sỹ, Dplus KIA rời CKTG 2023 với rất nhiều sự tiếc nuối. Canna, Deft và cả Canyon là 3 tuyển thủ không còn nằm trong kế hoạch của Dplus KIA ở mùa giải 2024.

DK chia tay 3/5 thành viên sau thành tích không tốt ở CKTG 2023
DK chia tay 3/5 thành viên sau thành tích không tốt ở CKTG 2023

Mới đây, Dplus KIA cũng đã hoàn thiện line-up thi đấu của mình tại LCK Mùa Xuân 2024. Trong đó, đáng chú ý là việc Showmaker đồng ý tái ký với Dplus KIA cùng một bản hợp đồng dài hạn lên đến 3 năm. Ngoài MIDKING thì hỗ trợ Kellin cũng tái kí và tiếp tục gắn bó với Dplus KIA ở mùa giải tới.

Ở những vị trí còn lại, Dplus KIA chào đón sự phục vụ của top laner Kingen từ HLE và cựu xạ thủ KT là Aiming. Cùng với đó, đội tuyển này quyết định đôn người đi rừng từ đội trẻ là Lucid lên đội hình chính.

Ngay sau khi đội hình Dplus KIA được công bố, khá nhiều người tỏ ra lo ngại về việc ai sẽ là người call chính trong đội hình này. Không chỉ vậy, với những con người như hiện tại thì Showmaker và đồng đội cũng sẽ phải rất nỗ lực ở mùa tới nếu muốn đạt được những mục tiêu đề ra.

Line-up thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2024 của DK
Line-up thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2024 của DK

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.