Drama Dia15 chưa qua, Thầy Ba tiếp tục bị lũ học trò tra hỏi tiền cứu trợ miền Trung ngay trên livestream

"Làm phúc phải tội" là những gì chúng ta có thể hình dung về thầy Ba thời điểm hiện tại, nhất là khi SBTC đang trên bờ vực bất ổn leo thang.

Như các bạn đã biết, thầy Ba đã và đang phải chịu đựng khá nhiều áp lực từ chuyên nội bộ SBTC cho tới việc các học trò cưng bị tố đi đêm, vạ miệng hay tàng trữ chất cấm...vv. Phải kể đến như trường hợp global ban của Zeros, cấm đấu 1 năm của Dia1, 2 năm từ Ba Tú hay sự biến mất bí ẩn của Venus. Ngoài ra, trường hợp của Slay và Yijin cũng khiến anh Ba "tiền đình" thêm nặng.

Các học trò quyết dí "thầy Ba".

Tuy nhiên, mới đây những đứa học trò online nghịch ngợm lại tiếp tục quậy phá thầy trong lúc livestream khi liên tục hỏi một cách "nghiêm túc" về vấn đề tiền cứu trợ miền Trung. Cụ thểt thì sau khi xuất hiện thông tin NSƯT Hoài Linh vẫn chưa chuyển tiền cứu trợ miền Trung lũ lụt, một số viewer đã chất vấn thầy Ba về khoản tiền thầy đã chuyển cho NSƯT Hoài Linh hôm 26/10/2020. Với nhiều lời lẽ trêu chọc cũng như hơi "có duyên", một số người xem đã dí thầy đến cùng khiến thầy dở khóc dở cười.

Quá mệt mỏi, nam streamer thậm chí đã công bố hết tất cả bằng chứng cho thấy mình đã chuyển khoản toàn bộ số tiền cho danh hài Hoài Linh và bản thân anh cũng rất lo lắng, hoang mang khi nghe tin số tiền lên tới con số trăm triệu thu từ fan hâm mộ chưa được gửi đến cho đồng bào miền Trung do...dịch bệnh. Cuối buổi livestream, Thầy Ba vẫn giữ quan điểm trung lập. Đồng thời Abe khuyên các viewer hết sức bình tĩnh cũng như chú ý theo dõi sự việc một cách sáng suốt, tránh làm bản thân hoang mang dẫn tới bị dắt mũi và ảnh hưởng đến những cá nhân, tập thể có liên quan đến sự việc.

Tuy rằng đã đưa ra được các bằng chứng để chứng minh sự trong sạch của mình nhưng thiết nghĩa có lẽ sẽ còn rất lâu nữa thầy Ba mới dám tiếp tục "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" để phải "làm phúc phải tội" như thời điểm hiện tại. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Hình ảnh người thầy bất lực.

MỤC LỤC [Hiện]