Drama: Hé lộ mâu thuẫn nội bộ của iG khiến Ning phải tạm dừng thi đấu

Nhà vô địch CKTG 2018 iG xảy ra mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng, tuyển thủ đi rừng Ning buộc phải tạm dừng hoạt động tại LPL Mùa Xuân 2021.

Nhà vô địch CKTG 2018 iG xảy ra mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng, tuyển thủ đi rừng Ning buộc phải tạm dừng hoạt động.

Những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc hết sức bất ngờ khi tuyển thủ đi rừng Ning của Invictus Gaming đột nhiên thông báo dừng hoạt động tại LPL Mùa Xuân 2021. Nhiều người cho rằng do phong độ thi đấu của tuyển thủ này không được ổn định, là nguyên nhân dẫn đến thành tích của iG không đạt được như kỳ vọng.

iG xảy ra mâu thuẫn

Nghi vấn iG xảy ra mâu thuẫn khiến Ning phải tạm dừng hoạt động

Tuy nhiên, sau nhiều ngày cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, những thông tin về lý do thật sự cho việc đột ngột dừng thi đấu của Ning dần được hé lộ. Theo đó có nguồn tin cho rằng Ning đang bị các thành viên iG “chèn ép” vì không còn giữ được khả năng thi đấu tốt như trước, chính vì vậy tuyển thủ này giống như một “quả tạ” kéo theo cả đội hình của iG cùng “tuột dốc”.

Đặc biệt người có “ác cảm” với Ning nhất trong đội hình iG hiện tại là tuyển thủ đường trên TheShy. Có thể thấy trong năm 2020 cả đội hình iG đã “đánh mất” đi vị thế của một Đương Kim Vô Địch CKTG 2018, thậm chí năm nay họ còn không thể tìm được cơ hội đến với CKTG 2020 sau khi thất bại 1-3 trước LGD Gaming tại vòng Chung kết khu vực LPL 2020.

iG xảy ra mâu thuẫn

iG đánh mất phong độ của nhà vô địch CKTG 2018

Không chỉ dừng lại ở việc đánh mất phong độ, Ning còn dính phải một drama tình cảm với bạn gái cũ trong năm 2019, sự việc này đã khiến cộng đồng LMHT vô cùng phẫn nộ và ném nhiều “gạch đá” về phía tuyển thủ đi rừng của iG. Chính vì những lý do này mà sự mâu thuẫn giữa Ning và các thành viên iG ngày càng lớn, việc tuyển thủ này buộc phải rời đội có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

iG xảy ra mâu thuẫn

iG xảy ra mâu thuẫn đáng tiếc giữa các thành viên

Thậm chí có thông tin cho rằng Ning đang nghĩ đến việc giải nghệ, nếu trong thời gian tới tuyển thủ này không thể tìm được cơ hội tại một “bến đỗ” mới thì chắc chắn đây là dấu “chấm hết” cho sự nghiệp thi đấu của Ning. Hiện tại, vị trí đi rừng của iG sẽ do tuyển thủ trẻ XUN đảm nhận. Thông tin mới nhất về sự việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: LPL All-Star sẽ tổ chức vào tháng 1 sau khoảng thời gian trì hoãn vì COVID-19