Drama “hợp đồng ràng buộc” kết thúc, Scout “danh chính ngôn thuận” rời EDG để thế chỗ Doinb ở Kỳ Lân Tô Châu?

Vụ lùm xùm về hợp đồng giữa Scout và EDG vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía CĐM.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 để chuẩn bị cho LPL Mùa Xuân 2023 đã chính thức đóng cửa, các đội tuyển rất tích cực mua sắm để đem về những bản hợp đồng chất lượng. Đội hình chính thức của các đội tham dự LPL Mùa Xuân 2023 nhiều khả năng sẽ sớm được công bố.

Cùng với đó, vụ việc xoay quanh hợp đồng giữa Scout và EDG cũng đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Theo nguồn tin xứ Trung thì EDG đã khiếu nại lên BTC LPL về việc Scout vi phạm hợp đồng.

Cụ thể, vào năm 2021 Scout đã kí hợp đồng 1 1 với EDG: Sau một năm nếu Scout không muốn thi đấu cho EDG nữa thì có thể rời đi nhưng sẽ không được gia nhập một đội tuyển nào khác tại LPL. Tuy nhiên Scout lại lựa chọn bến đỗ mới là LNG và điều này khiến EDG không hài lòng khi ngôi sao đường giữa đã không làm theo thỏa thuận.


EDG cho rằng Scout đã vi phạm hợp đồng khi lựa chọn gia nhập LNG

Mới đây, xuất hiện thêm tình tiết mới về “hợp đồng ràng buộc” giữa Scout và EDG. Theo đó, hợp đồng 1 1 này đã hết hiệu lực và Scout có thể lựa chọn bất kì đội tuyển nào mà anh mong muốn. Và dĩ nhiên việc Scout gia nhập LNG là hoàn toàn hợp lệ và không vi phạm bất kì hợp đồng nào.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Scout và EDG xuất phát từ việc 2 bên không thỏa thuận được việc gia hạn hợp đồng. EDG muốn Scout kí hợp đồng 2 năm nhưng Scout chỉ muốn tái kí 1 năm. EDG cũng đã đề nghị một mức lương khủng cho Scout nhưng bị ngôi sao người Hàn từ chối.

Với việc hợp đồng ràng buộc đã kết thúc, Scout giờ đây đã có thể “danh chính ngôn thuận” gia nhập Kỳ Lân Tô Châu để thay thế vị trí mà Doinb để lại. Mới đây, phóng viên Kenzi của Hàn Quốc thông tin Scout vừa kết thúc thời gian cách ly và đã sẵn sàng đến Tô Châu.


Scout đã sẵn sàng gia nhập LNG

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.