DRAMA: Nhà tài trợ Phong Vũ “bóc phốt” ban quản lý Buffalo Esports đơn phương đòi chấm dứt hợp đồng.

Ban quản lý của bầy trâu tiếp tục dính vào drama mới

Sau một mùa giải rời khỏi Liên Minh Huyền Thoại, Phong Vũ (PV) bất ngờ đạt được thỏa thuận với GAM Esports, trở thành một trong các nhà tài trợ cho đội tuyển này tại chung kết thế giới. Chưa kịp vui mừng với thông tin này, PV lại khiến fan hâm mộ “sốc toàn tập” khi bóc phốt ban quản lý mới của Buffalo Esports không tôn trọng hợp đồng với họ.

Status mới nhất của Phong Vũ

Mở đầu status, Phong Vũ kể về quá trình hợp tác giữa họ và bầy trâu. Khi Young Genarations đang trên bờ vực tan rã vì hết kinh phí hoạt động, Phong Vũ đã quyết định tài trợ cho đội tuyển, cung cấp toàn bộ tiền, thiết bị tập luyện và hỗ trợ kỹ thuật. Thời gian đầu, sự hợp tác giữa hai bên khá thuận lợi nhất là khi PVB liên tiếp đạt được những thành công cả ở giải quốc nội lẫn quốc tế.

Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi mùa xuân 2019 kết thúc. Phong Vũ ngừng tài trợ cho đội tuyển áo đỏ đen. Nhiều fan hâm mộ khi đó cho rằng PV quyết định rút lui do hàng loạt những drama mà đội tuyến này dính phải. Thế nhưng những gì mà nhà tài trợ này tâm sự lại cho thấy một câu truyện hoàn toàn khác. Cụ thể thì theo Phong Vũ, chính Buffalo Esports mới là đội tuyển không tôn trọng hợp đồng và đơn phương đề nghị chấm dứt hợp tác.

Như vậy ban quản lý cũ đã tự ý bán quyền sở hữu đội tuyển cho người khác mà không thông báo cho PV. Và điều j đến cũng phải đến, ban quản lý mới đã đề nghị được chấm dứt hợp tác với họ ngay đầu mùa giải thay vì đến hết mùa hè như hợp đồng trước đó. Kết quả PV rút lui còn PVB đổi tên thành Dashing Buffalo như hiện tại.

Phong Vũ đã không yêu cầu bồi thường

Hiện Dashing Buffalo chưa có bình luận gì về status của Phong Vũ. Dẫu vậy nó cũng gây ra những ý kiến trái chiều trong lòng cư dân mạng. Nếu đây là sự thật thì hình ảnh của “bầy trâu” sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ đặc biệt là sau thành tích thi đấu vốn đã không tốt cùng hàng loạt những drama họ dính phải trước đó.