Drama nóng nhất làng game hôm nay giữa Thầy Giáo X và Mèo 2k4 khép lại một cách khó tin, để miệng "đi chơi xa" khổ thế đấy!

Thầy Giáo X đã livestream công khai xin lỗi nữ streamer đồng nghiệp sau những hiểu lầm.

Drama gắt nhất làng game hôm nay không đâu khác ngoài 2 cái tên Thầy Giáo X và nữ streamer Mèo 2k4 - 2 cái tên quen thuộc của làng Liên Quân Mobile. Theo đó, trên sóng livestream của mình, Thầy Giáo X đã có phát ngôn nhạy cảm liên quan đến việc Mèo 2k4 từ lộ clip nhạy cảm trước đó. Ngay lập tức, Mèo 2k4 cũng lên tiếng và để lại bình luận cực gắt ngay trên sóng.

Drama căng nhất làng game hôm nay khép lại bằng một cách khó tin, để miệng đi chơi xa khổ thế đấy! - Ảnh 1.

Drama bắt đầu từ việc Thầy Giáo X có những phát ngôn không hay về câu chuyện mà Mèo 2k4 gọi là "sai lầm"

Ngay sau đó Mèo 2k4 đã đăng tải một bài viết tag hẳn tên Thầy Giáo X, cô cho biết mình không cảm thấy hài hước và vui đùa về câu chuyện có liên quan đến mình. Không chỉ vậy, nữ streamer này cũng nghỉ livestream giữa chừng dù đang lên sóng và tuyên bố bỏ luôn giải đấu giữa các streamer mà cả cô và Thầy Giáo X đang cùng tham gia.

Drama căng nhất làng game hôm nay khép lại bằng một cách khó tin, để miệng đi chơi xa khổ thế đấy! - Ảnh 2.

Mèo 2k4 phản ứng gay gắt với bài viết tag hẳn Thầy Giáo X

Thầy Giáo X cũng đã để lại bình luận xin lỗi ngay bên dưới bài viết được nhắc đến. Sau đó, bài viết này cũng đã được xóa đi.

Drama căng nhất làng game hôm nay khép lại bằng một cách khó tin, để miệng đi chơi xa khổ thế đấy! - Ảnh 3.

Thầy Giáo X đã công khai xin lỗi

Tưởng chừng drama này sẽ khép lại tại đây, nhưng sau đó Thầy Giáo X có vẻ đã hiểu ra mình để miệng "đi chơi xa" và một lời xin lỗi bằng bình luận là chưa đủ. Nam streamer này đã livestream công khai xin lỗi Mèo 2k4 trước hàng nghìn khán giả. Thầy Giáo X chia sẻ rằng: "Dù không cố ý nhưng cũng đã có những phát ngôn chưa chuẩn mực và chân thành xin lỗi Mèo 2k4." Nhân vật chính cũng có mặt trong buổi livestream này.

Drama căng nhất làng game hôm nay khép lại bằng một cách khó tin, để miệng đi chơi xa khổ thế đấy! - Ảnh 4.

Ngoài ra, nam streamer thẳng thắn thừa nhận mình đã sai và sẽ sửa đổi

Dĩ nhiên tất cả cũng đều đã thấy được sự thiện chí từ Thầy Giáo X và chính Mèo 2k4 cũng đã lên chấp nhận lời xin lỗi này. Đến cả BronzeV sau khi thấy các xử lý rất hợp tình hợp lý của Thầy Giáo X cũng thừa nhận "fan 20 năm" cơ mà.

Drama căng nhất làng game hôm nay khép lại bằng một cách khó tin, để miệng đi chơi xa khổ thế đấy! - Ảnh 6.

Drama khép lại một cách êm đẹp, dĩ hòa vi quý!

Ảnh: Internet