Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng!

Sau khi để lại bình luận gay gắt trên livestream của Thầy Giáo X, nữ streamer Mèo 2k4 mới đây tiếp tục có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Câu chuyện drama làng Liên Quân mới đây giữa 2 streamer khá nổi tiếng là Mèo 2k4Thầy Giáo X đã nổ ra. Theo đó, trên sóng livestream của Thầy Giáo X, nam streamer này được cho là đã nhắc lại câu chuyện về clip nhạy cảm liên quan đến Mèo 2k4 trước đó. Ngay lập tức, cô nàng này đã để lại bình luận gay gắt khiến dân tình râm ran.

Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng! - Ảnh 1.

Nữ streamer Mèo 2k4 để lại bình luận ngay trên sóng livestream gây chú ý

Không chỉ vậy, sau đó nữ streamer này cũng đăng tải 1 bài viết cho thấy sự bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn mà đáng chú ý là việc tag tên hẳn Thầy Giáo X. Đồng thời, Mèo 2k4 cũng cho biết cô đã tắt ngang livestream, bỏ luôn giải đấu Liên Quân gồm nhiều streamer mà cả cô và Thầy Giáo X đều có tham gia.

Mèo 2k4 cũng lên tiếng xin lỗi khán giả vì đã dừng livestream đột ngột cũng như về sai lầm trước đó.

Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng! - Ảnh 2.

Bài đăng của Mèo 2k4

Sau đó, Thầy Giáo X cũng đã lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp ngay phía dưới bài viết của Mèo 2k4. Cùng với đó, nhiều khán giả cũng lên tiếng cho biết mình cũng không cố ý trong câu chuyện này.

Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng! - Ảnh 3.

Thầy Giáo X lên tiếng xin lỗi Mèo 2k4 ngay bên dưới bài viết được tag tên

Câu chuyện về clip nhạy cảm của Mèo 2k4 từng là chủ đề được cư dân mạng lẫn cộng đồng game thủ hết sức quan tâm. Tuy nhiên cú sốc này từng khiến nữ streamer phải nhập viện điều trị. Vậy nên là 1 đồng nghiệp trong giới streamer và cũng là người có sức ảnh hưởng thì Thầy Giáo X đã đi hơi xa khi nhắc lại câu chuyện nhạy cảm trong quá khứ.

Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng! - Ảnh 4.

Mèo 2k4 từng phải nhập viên sau khi đoạn clip 18+ được tung ra

Nhưng Thầy Giáo X đã công khai nhận lỗi và xin lỗi, vậy nên có lẽ câu chuyện này cũng xem như đã được giải quyết. Mong rằng "ông Ẹc" sẽ kiểm soát tốt hơn lời nói của mình trên sóng để tránh những câu chuyện không mong muốn như thế này tiếp diễn.

Nữ streamer từng lộ clip nóng bức xúc vì bị mang sai lầm quá khứ ra đùa giỡn, Thầy Giáo X chính thức lên tiếng! - Ảnh 5.

Thầy Giáo X đã lên tiếng xin lỗi và khả năng cao câu chuyện này sẽ dừng lại ở đây

Ảnh: Tổng hợp