ĐTCL 11.18: Top 5 đội hình leo Rank dễ dàng giai đoạn cuối mùa 5

Mùa giải ĐTCL sắpsửa kết thúc, dưới đây là những đội hình giúp bạn dễ dàng đạt hạng cao trong phiên bản 11.18.

1. Karma - Thiên Thần

Đội hình level 8: Karma, Rell, Vel’Koz, Varus, Syndra, Nautilus, Lux, Leona    

Bao gồm: 6 Thiên Thần, 2 Thuật Sĩ, 2 Ma Pháp Sư, 2 Thiết Giáp 

Đội hình này sử dụng 6 Thiên Thần để tăng sức mạnh cho các tướng Thiên Thần trên bàn cờ. Sau khi một tướng Thiên Thần chết, các tướng Thiên Thần còn lại của bạn sẽ trở nên mạnh hơn khi nhận các chỉ số. Trong khi đó, Karma sẽ là carry chính để sốc damage theo thời gian, Lux sẽ là carry phụ giữa game, còn Syndra sẽ là hỗ trợ cho Karma.

2. Kalista - 3 sao

Đội hình level 9: Aatrox, Leona, Kalista, Lux, Lulu, Fiddlesticks, Poppy, Thresh, Nautilus    

Bao gồm: 4 Hiệp Sĩ, 3 Bí Ẩn, 3 Thiên Thần, 2 Quân Đoàn, 2 Ác Quỷ 

Đội hình này sẽ vận hành theo kiểu Slow-roll, ưu tiên có trước các con bài Kalista, Leona, Aatrox và Thresh để lên 3 sớm. Trong đó, có thể kích đội hình Quân Đoàn, Hiệp Sĩ hoặc Quân Đoàn Suy Vong để def. Đội hình sở hữu được dàn chống chịu vô cùng tốt để có chỗ cho Kalista thoả sức càn lướt và găm những mũi giáo ở sau.

3. Aphelios - Askhan

Đội hình level 8: Rell, Volibear, Sejuani, Fiddlesticks, Ivern, Gwen, Akshan, Aphelios    

Bao gồm: 3 Tà Thần, 2 Kỵ Sĩ, 2 Đấu Sĩ, 2 Ma Sứ, 2 Bí Ẩn, 2 Cung Thủ, 1 Búp bê  ĐTCL

Đội hình với Aphelios – Askhan đem lại cho người chơi nguồn sát thương dồi dào trong giai đoạn cuối trận. Vì đội hình Sát Thủ ăn nerf nặng ở bản 11.18b, đây sẽ là một đội hình leo rank cực gắt trong giai đoạn này. Đội hình này cần có được nhiều tướng Ma Sứ ngay từ đầu và ưu tiên Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Nước Mắt, Áo Choàng Bạc. Hoặc người chơi có thể xoay sang team Cung Thủ nếu có nhiều unit này từ đầu game.

4 Lucian - Vệ Binh

Đội hình level 8: Galio, Irelia, Nautilus, Rell, Rakan, Senna, Lucian, Pyke    

Bao gồm: 6 Vệ Binh, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Pháo Thủ 

Đội hình này chơi xoay quanh carry chính là Lucian và sử dụng 6 Vệ Binh để buff khiên cũng như tốc độ đánh cho Lucian. Các tướng Vệ Binh sẽ hỗ trợ Lucian để anh gây sát thương. Đội hình này cần có Lucian sớm và những đồ như Găng Đấu Tập, Nước Mắt, Cung Gỗ để build cho vị tướng này.

5 Kayle - Hiệp sĩ

Đội hình level 8: Galio, Garen, Thresh, Gwen, Kayle, Lux, Rell, Nautilus   

Bao gồm: 4 Hiệp Sĩ, 3 Thiên Thần, 2 Bí Ẩn, 1 Chiến Thần, 1 Búp Bê 

Đội hình Kayle Hiệp Sĩ sử dụng 6 Hiệp Sĩ để tạo ra một hàng thủ mạnh giúp Kayle có thêm thời gian câu giờ để thăng hoa và xả sát thương. Tuy nhiên, để đội hình này vận hành 1 cách trơn tru, người chơi phải đảm bảo có được các món trang bị thuận lợi cho Kayle như Bàn Tay Công Lý, Cuồng Đao và Giáp Thiên Thần.

MỤC LỤC [Hiện]