LMHT: Ryze, Soraka và Kennen bị giảm sức mạnh trước thềm CKTG 2021

Sau khi được Riot Games ưu ái tăng sức mạnh, thì các vị tướng của chúng ta lại bị " sao quả tạ chiếu" và thay đổi một lần nữa.

Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Riot Games đã chính thức tiết lộ các thay đổi trong bản cập nhật 11.19 dành cho sự kiện Chung Kết Thế Giới 2021.

LMHT: Ryze, Soraka và Kennen sẽ bị giảm sức mạnh cực lớn tại bản cập nhật 11.19

Jeeven “Jag” Sidhun, nhà thiết kế lối chơi của Riot, đã cho biết Ryze, Soraka và Kennen là những vị tướng sẽ bị giảm sức mạnh nặng nề hơn so với Varus và Sona.

Đợt giảm sức mạnh này của Ryze không ảnh hưởng quá nhiều đối với hắn trong meta hiện tại, đặc biệt là người chơi hệ đường giữa. Nhưng đây là một điểm mấu chốt ảnh hưởng tới trao đổi kỹ năng và hạ gục tướng của hắn.

  • Kỹ năng Q – Quá Tải: 45% → 40%
  • Thời gian hồi chiêu E: tăng 0,25 giây

Trong khi đó, ở những bản cập nhật trước, có vẻ Soraka được Riot Games “nâng cấp” quá tay và trở nên khá bá đạo với chiêu cuối sẽ ngay lập tức giải trừ hiệu ứng vết thương sâu rồi mới hồi máu. Do vậy, lần này cô nàng sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể ở chiêu cuối và giảm khả năng hồi máu theo từng cấp độ.

Nhưng suy cho cùng, Soraka được khá ít tuyển thủ đặt niềm tin tại các đấu trường chuyên nghiệp.

  • Chiêu cuối – R sẽ bị giảm hồi máu từ 150-350 → 130-300.
Tỷ lệ thắng tụt thảm hại khiến Riot đang có dự định chỉnh sửa Ryze thêm lần nữa!
Tỷ lệ thắng tụt thảm hại khiến Riot đang có dự định chỉnh sửa Ryze thêm lần nữa!
Kỹ sư Riot mới đây phải thừa nhận họ đang có ý định chỉnh sửa lại Ryze thêm lần nữa sau khi tỉ lệ thắng của vị tướng này đã tụt đến thê thảm.

Tương tự như Soraka, Kennen sắp tới cũng sẽ không còn quá hot dành cho đấu trường chuyên nghiệp khi bị giảm sức mạnh đáng kể kỹ năng Q của mình.

  • Kỹ năng Q: sát thương 85-265 (+80% sức mạnh phép thuật) → 75-255 (+70% sức mạnh phép thuật).

Và cuối cùng bị “điểm mặt gọi tên” chính là anh chàng xạ thủ Varus thường thống trị các bảng xếp hạng. Vị xạ thủ chuyên cấu máu từ xa này cũng bị tăng nhẹ thời gian hồi chiêu Q. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều nên có lẽ Mũi Tên Báo Thù vẫn sẽ chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” tại các sàn đấu lớn.

  • Thời gian hồi chiêu Q: 16-10 giây → 16-12 giây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?