DTCL 13.7 làm lại một số nâng cấp Tướng, buff Quân Cảnh Laser và Rút Súng Nhanh

Cập nhật DTCL 13.7: Làm lại nâng cấp tướng của Shen, Fiddlesticks, Vex và Lucian; Quân Cảnh Laser, Chủ Lực và Rút Súng Nhanh được tăng sức mạnh.

Ngày hôm nay, Riot Mortdog, trưởng bộ phận thiết kế Đấu Trường Chân Lý của Riot Games đã công bố những thông tin đầu tiên của DTCL 13.7 TFT. Đây sẽ là bản cập nhật lớn, với nhiều chỉnh sửa cả về tướng, Hệ Tộc lẫn các Nâng cấp.

Các nâng cấp Tướng mới

4 nâng cấp tướng mới ở bản cập nhật DTCL 13.7

Theo chia sẻ của Riot Mort, bản cập nhật DTCL 13.7 sẽ có tổng cộng hơn 20 thay đổi về nâng cấp Tướng. Đa phần sẽ là những chỉnh sửa nhằm gia tăng sức mạnh của các vị tướng. Bên cạnh đó, một số vị tướng sẽ được làm lại nâng cấp Tướng, cụ thể như sau:

- Time Knife - Shen carry: Nhận 1 Shen. Shen được giảm 10 năng lượng tối đa. Sau khi sử dụng kỹ năng, 3 đòn đánh kế tiếp của Shen sẽ gây sát thương chuẩn theo 250% giáp của anh.

- Scarier-crow - Fiddlesticks carry: Nhận 1 Fiddlesticks. Fiddlesticks sẽ tiếp tục hấp thụ linh hồn kể cả khi hắn ta không còn ở trạng thái bất động. Nếu Fiddlesticks vẫn bất động trong vòng 8 giây, hắn ta sẽ sử dụng kỹ năng ngay lập tức. Kỹ năng của hắn có thể gây chí mạng.

- Joy Syphon - Vex carry: Vex sẽ hồi 22% sát thương mà vị tướng này gây ra cho 2 đồng minh thấp máu nhất (Thay vì cho toàn đội).

- Hyperbolic Time Chamber - Lucian carry: Nhận 1 Lucian. Lần đầu tiên Lucian mạnh nhất sử dụng kỹ năng trong giao tranh và mỗi 3 lần tiếp theo, người chơi nhận 2 kinh nghiệm.

Nâng Cấp dành cho đội hình Chủ Lực

Riot Mort chia sẻ: "Các nâng cấp liên quan đến Chủ Lực đã không đạt hiệu quả trong một thời gian dài, đặc biệt là trong giai đoạn đầu. Các lõi mới sẽ xuất hiện từ vòng 4-2 và chúng tôi sẽ làm lại Lõi Kim Cương để đội hình Chủ Lực dễ chơi hơn."

Các lõi nâng cấp dành cho đội hình Chủ Lực

- Ace Crest: Nhận 1 Ấn Chủ Lực và 1 Draven.

- Ace in the Hole: Nhận 1 Ấn Chủ Lực, 1 Draven, 1 Miss Fortune và 1 Samira.

Quân Cảnh Laser và Rút Súng Nhanh được buff mạnh

Đội hình Quân Cảnh Laser hiện đang tỏ ra khá mạnh trong meta của DTCL 8.5, tuy nhiên, Riot Mortdog vẫn cho rằng đội hình này hiện đang khá khó chơi ở mốc +5. Do đó, đội ngũ phát triển game sẽ thay đổi mốc hiệu ứng, để cho toàn bộ đội hình đều sở hữu máy bay không người lái ở mốc +4 Quân Cảnh Laser:

- Sát thương máy bay không người lái: 30/55/65/99 =

- Mới: Máy bay không người lái sẽ xuất hiện trong toàn bộ đội hình ở mốc +4 Quân Cảnh Laser thay vì +5.

Rút Súng Nhanh cũng sẽ được nâng cấp hiệu ứng, gây nhiều sát thương hơn trong bản cập nhật mới của Đấu Trường Chân Lý:

- Sát thương từ phát bắn bổ sung: 55/115/175% tổng sát thương =

Ezreal và các đội hình xoay quanh vị tướng này sẽ được buff ở DTCL 13.7

Bên cạnh đó, Riot Mortdog cũng tiết lộ hàng loạt Hệ Tộc, Tướng đang được lên kế hoạch để gia tăng sức mạnh, bao gồm Thần Đồng, Biệt Đội Vô Cực, Song Trùng, Ngoại Đạo, Xạ Kích, Gangplank, Sivir, Morgana, Bet'veth, Garen, Urgot, Ezreal Tối Thượng... ở bản cập nhật DTCL 13.7.