ĐTCL 14.18b: Tận dụng sức mạnh của Hecarim, tướng 3 vàng bá đạo nhất hiện tại

Sau một bản cập nhật lớn và bản vá ĐTCL 14.18b, Hecarim giờ đây đã trở thành một tướng cực kì hot trong nhiều đội hình.

Trong số những đội hình reroll tướng 3 vàng thì lối chơi xoay quanh Hecarim và các tướng Liên Hoàn vẫn đang rất mạnh mẽ trong phiên bản hiện tại. Tất nhiên, Hecarim đang là tướng bị tranh chấp nhiều nhưng nếu nắm bắt cơ hội lên 3 sao sớm thì đây là vị tướng cực kì mạnh mẽ.

Hecarim có đủ Sát Thương lẫn khả năng chống chịu để càn quét qua giai đoạn đầu và giữa trận, thậm chí kéo dài tới cuối trận trước khi có nguồn Sát Thương bổ sung từ những tướng 4, 5 vàng như Kalista, Xerath.

Cách xây dựng

Hecarim không cần lõi anh hùng nên có thể được xây dựng thành carry ở mọi ván đấu. Tuy nhiên, để phát huy tốt sức mạnh của vị tướng này thì người chơi cũng nên chú ý một vài lõi đặc biệt. Do có khả năng bị cạnh tranh nhiều nên những lõi, bùa cung cấp Máy Sao Chép Nhỏ ở đầu trận là một trong những dấu hiệu tốt.

Khung đầu trận

Bên cạnh đó, lõi Đồ Cổ Quý Giá cũng đáng chú ý. Lúc này, người chơi sẽ cố gắng tìm Dây Chuyền Chữ Thập buff cho Hecarim, giúp vị tướng này đã một ô trang bị. Bên cạnh đó, các lõi Tiền Vệ Trung Tâm, Giải Phóng Quái Thú cũng gia tăng rất nhiều sức mạnh cho Hecarim.

Ở giai đoạn đầu trận, xây dựng bộ khung cơ bản xung quanh Liên Hoàn – Kỳ Quái và ưu tiên đánh theo chuỗi thắng, lên cấp đúng tiến độ. Cố gắng ghép sớm trang bị cho Hecarim và để Akali, Jax giữ tạm.

Khung reroll cấp 7

Bắt đầu roll nhẹ (cho tới 30 vàng) sau khi lên cấp 6 ở 3-2, tìm Hecarim và khung 5 Liên Hoàn. Chuyển đổi trang bị và hướng đến cấp 7 ở 3-5, sau đó bắt đầu quá trình reroll để có Hecarim 3 sao, đồng thời bổ sung Kalista để thay cho Ashe ở tuyến sau.

Về cuối trận thì khung 5 Liên Hoàn vẫn là quan trọng nhất, có thể lần lượt thay bằng các tướng đắt tiền. Trong khi đó, những Tộc Hệ phụ gồm có Ẩn Chính, Can Trường để kích hoạt cùng Hecarim là điều không thể thiếu.

Đội hình tối ưu

Trang bị cần thiết

Hecarim: Huyết Kiếm, Móng Vuốt Sterak, Áo Choàng Thủy Ngân

Tahm Kench: trang bị chống chịu.