ĐTCL 14.9b: Nâng tầm sức mạnh cho Kayn bằng 3 Ấn dưới đây

Kayn là một trong những chủ lực phổ biến nhất tại ĐTCL mùa 11, và phiên bản 14.9b chỉ đơn giản là mở khóa nhiều biến thể hơn cho vị tướng này.

Kayn Thiên Cung

Nếu như trước 14.9b thì các Thiên Cung chỉ làm nền để Kayn hoặc Yone tỏa sáng, thì sang phiên bản này mọi chuyện…. chẳng có gì đổi khác cả. Nếu có đổi thì chỉ là Kayn bắt buộc phải có Ấn Thiên Cung để khiến ngưỡng sức mạnh của hắn vượt trội hơn so với phiên bản trước mà thôi.

Cụ thể thì trong 14.9 trở đi các Thiên Cung buff chỉ số cho bản thân mình mới nhiều hơn hẳn, còn lượng chỉ số cho đồng đội thì bị giảm chút ít. Do vậy dù Kayn không Ấn Thiên Cung vẫn nằm ở mức chơi được nhưng sẽ không ảo bằng đội hình dưới đây:

Với 7 Thiên Cung thì Kayn sẽ vô cùng khỏe, có thể quẩy hết cả đội hình đối phương, về late thì Ngộ Không/Lee Sin sẽ là 2 vị tướng phụ sát thương cũng khỏe không kém với lượng chỉ số mà Thiên Cung mang lại.

Kayn Hắc Ám

Đội hình Hắc Ám sau khi được cải thiện ở vài phiên bản gần đây thì cũng bắt đầu được sử dụng nhiều hơn, nhất là sau khi ở giai đoạn giữa game thì Alune có đồ bất kỳ có thể giữ bàn rất tốt.

Bên cạnh các hướng đi reroll Alune và Yone làm 2 carry chính, thì khi bạn có Ấn Hắc Ám cũng có thể đưa ngay cho Kayn vì hắn sẽ tận dụng rất tốt 2 chỉ số kết liễu và lá chắn mà nó mang lại. Đội hình Hắc Ám với trần chất tướng cao bao gồm nhiều tướng 4-5 vàng như Ornn, Sett, Azir và Sylas dưới đây sẽ mang đến tỉ lệ thắng rất tích cực cho người chơi.

Cấp 9 thì có thể cho 1 tướng flex bất kỳ vào

Kayn Thần Rừng

Và cuối cùng, không thể không nói đến một trong những Tộc bền bỉ nhất hiện tại khi phiên bản nào nó cũng lọt top được sử dụng. Theo đó cả Tộc Thần Rừng đều hữu dụng trong meta hiện tại, dù là reroll Gnar Kindred reroll hay flex với 5 Định Mệnh, thậm chí thì cặp đôi Ornn – Azir còn xuất hiện làm mảnh ghép cuối cùng trong nhiều đội hình 5 vàng từ đầu mùa đến giờ do vậy, không có lý do gì mà chúng ta không thể ghép Kayn vào Tộc/Hệ bá đạo này cả.

Trong giai đoạn đầu mùa thì đội hình 4 Thần Rừng 4 Tử Thần đã đạt được không ít thành công, nhưng bây giờ thì chỉ có mix 4-5 vàng vào đánh mới là chân ái leo rank. Nên đội hình Kayn Thần Rừng phiên bản mới sẽ như thế này :

Vẫn là các trang bị Đấu Sĩ/Hút máu quen thuộc, tuy vậy chỉ nên chơi đội hình này khi bạn có thể farm cộng dồn Thần Rừng từ sớm (sử dụng Gnar làm tướng cầm tạm đồ cho Kayn sau này).