Ghost of Tsushima Trên PC Sẽ Không Yêu Cầu Tài Khoản PSN Nhưng Có Một Nhược Điểm

Ghost of Tsushima cuối cùng đã có mặt trên PC. Tuy nhiên, nhiều người chơi không có tài khoản PlayStation Network có thể sẽ bị sốc.

Bản phát hành PC của tựa game Ghost of Tsushima là một trong những trò chơi được mong đợi nhiều nhất trong năm nay. Và cũng là lần đầu tiên mà người chơi PC có thể trải nghiệm tựa game này một cách trọn vẹn nhất. 

Ghost of Tsushima pc

Để làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn, phiên bản trên PC cũng sẽ có một số tính năng bổ sung để cải thiện tốc độ khung hình và cả hình ảnh của trò chơi. Và mặc dù Sucker Punch Productions xác nhận rằng người chơi không nhất thiết phải cần có tài khoản PlayStation Network (PSN), tuy nhiên chế độ nhiều người chơi lại là một vấn đề khác.

Ghost of Tsushima pc

Sucker Punch Productions tiết lộ rằng những người chơi muốn tìm hiểu sâu hơn về tựa game sẽ cần có một tài khoản PSB đang hoạt động để có thể truy cập chế độ này. "Xin lưu ý rằng bạn cần tài khoản PSB để sử dụng chế độ nhiều người chơi trực tuyến và PlayStation Overlay."

Ghost of Tsushima pc

Điều quan trọng cần lưu ý là Ghost of Tsushima: Legends hoàn toàn tách biệt với chế độ chơi đơn và là một trải nghiệm độc lập. Tài khoản PSN đang là một chủ đề gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là trong tựa game Helldivers 2 trong những ngày vừa qua.