ĐTCL: Loạt bug xuất hiện trong phiên bản 11.12 khiến người dùng phát cáu!

Ngoài những thay đổi sức mạnh của Tướng và Tộc Hệ, Riot cũng mang đến nhiều điều thú vị cho DTCL trong phiên bản 11.12, đặc biệt là Bug!!!

Bên cạnh sự cải tiến đáng kể về Kho Vũ Khí trong ĐTCL mùa 5 phiên bản 11.12, chẳng hạn như giờ đây có thể nhận thêm được những trang bị hoàn chỉnh, trang bị biến hệ và thậm chí là các vật phẩm đặc biệt (Búa Gỡ Trang Bị, Xúc Xắc,…). Thì lượng bug phát sinh “nhờ” những cải tiến này cũng khiến nhiều người dùng phàn nàn đến phát cáu! Đầu tiên là lỗi liên quan đến Kho Vũ Khí, khi người chơi chọn Đại Bác Liên Thanh Hắc Ám nhưng chỉ nhận được phiên bản thường của món trang bị này. Trang chủ DTCL đã chính thức xác nhận lỗi trên và nhanh chóng sửa nó sau vài tiếng.

ĐTCL Mùa 5: Kayle và 2 tướng khác sẽ được làm lại trong phiên bản 11.13
ĐTCL Mùa 5: Kayle và 2 tướng khác sẽ được làm lại trong phiên bản 11.13
Mới đây, Riot Mortdog đã chia sẻ về việc sẽ làm lại một số tướng quá lỗi, quá yếu hoặc khó để cân bằng như Kayle, Trundle và Nidalee.

Đến ngay cả sếp lớn của ĐTCL là Riot Mortdog cũng chia sẻ rằng đội ngũ kỹ thuật đã sửa lỗi Đại Bác Liên Thanh đồng thời điều chỉnh Sát Thương Chí Mạng cho kỹ năng chính xác từ 150% còn 130% trong phiên bản 11.12. Dù vậy, bên dưới phần bình luận vẫn còn khá nhiều những rắc rối khác được người chơi phản ánh. Với những thay đổi khá nhiều ở phiên bản này, việc phát sinh nhiều lỗi là điều khó tránh khỏi. Hiện Riot chưa có phát biểu gì về những rắc rối đó, dự kiến đây sẽ là phiên bản mà đội ngũ Riot sẽ phải rất vất vả mới có thể giải quyết hết các vấn đề.

Một thông báo Bug khác của ĐTCL phiên bản 11.12 gần đây

Ngoài ra, những thay đổi về tướng trong phiên bản 11.12 của ĐTCL cũng vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người dùng khi chỉnh sửa sức mạnh của các vị tướng vốn nằm trong meta hiện tại. Trước đó, phiên bản 11.11 đánh dấu sự xuất hiện của những carry 3 tiền cực kì mạnh mẽ như Katarina, Hecarim hay Riven và sức mạnh khó kiểm soát của Kayle. Vì vậy trong bản cập nhật 11.12 lần này, sức mạnh của Katarina hay Riven ở ngưỡng 3 sao sẽ bị giảm đi đáng kể. Những đợt giảm sức mạnh đối với con bài Kayle vẫn chưa xuất hiện tại máy chủ PBE, tuy nhiên Riot Games đã lên kế hoạch sẵn cho điều này.

Với những điều chỉnh trong phiên bản 11.12, những vị tướng 4 tiền trong ĐTCL sẽ trở lại với vị trí carry đúng nghĩa của mình và lối chơi slowroll phần nào bị thay thế.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.