ĐTCL mùa 10: Khám phá top đội hình Emo mạnh nhất

Khám phá đội hình Emo ĐTCL mùa 10 - một đội hình kinh khủng với khả năng gây sát thương phép mạnh mẽ và khả năng khống chế vượt trội.

Các tướng Emo giảm Năng Lượng cần thiết để sử dụng kỹ năng. Khi một đồng minh chết, tướng Emo tiếp tục giảm Năng Lượng tối đa lên đến 50%, giúp việc sử dụng kỹ năng trở nên dễ dàng hơn. Sau khi đạt tới mức 50%, các đồng minh hy sinh sẽ cung cấp Năng Lượng.

  • +2: Giảm 20% năng lượng tối đa, nhận 10 năng lượng.
  • +4: Giảm 25% năng lượng tối đa, nhận 20 năng lượng.
  • +6: Giảm 30% năng lượng tối đa, nhận 30 năng lượng, nhận 20 SMPT.
ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệtĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi độngĐTCL mùa 10: Top đội hình leo rank cực mạnh đầu mùa!

Top đội hình Emo mạnh nhất ĐTCL mùa 10

Đội hình Emo Thuật Sư

Đây là một trong những đội hình Reroll phổ biến nhất hiện nay, với tướng trung tâm là Annie (thường là Siêu Sao Thuật Sư). Cơ bản, người chơi sẽ cố gắng tích luỹ Vàng đến 50, sau đó Slow Roll để tìm Annie 3 sao khi đạt cấp độ 5. Khi đạt cấp độ 6, người chơi sẽ tiếp tục lên cấp bình thường và cố gắng nâng cấp Amumu lên 3 sao ở cấp độ 7 hoặc 8.

Sau đó, người chơi sẽ tìm kiếm Poppy 2 sao và trang bị thêm cho vị tướng này, để Poppy trở thành nguồn sát thương chính thứ hai của đội hình. Trong trường hợp người chơi có Gragas và Illaoi, có thể hoàn thiện đội hình với 2 Vệ Binh 2 Hộ Pháp hoặc 2 Đấu Sĩ 2 Hộ Pháp.

ĐTCL mùa 10: Khám phá top đội hình Emo mạnh nhất

Trong trường hợp người chơi không thể nâng cấp Annie lên 3 sao hoặc không tìm được Annie Siêu Sao, bạn có thể chuyển hướng sang kết hợp với các tướng KDA, với Ahri hoặc Lulu là chủ lực.

ĐTCL mùa 10: Khám phá top đội hình Emo mạnh nhất

Đội hình Emo Amumu

Với đội hình này, người chơi sẽ tập trung xung quanh Amumu, đồng thời bổ sung Emo/Ahri và Akali là 2 nguồn sát thương chính của đội. Đội hình Emo Amumu được đánh giá là rất đa năng, có thể cung cấp đủ sát thương phép, sát thương vật lý, khống chế và khả năng chịu đựng, mạnh mẽ từ giữa trận đấu đến cuối trận.

ĐTCL mùa 10: Khám phá top đội hình Emo mạnh nhất

Người chơi sẽ cần một số lượng lớn Vàng để xây dựng đội hình và linh hoạt trong việc lựa chọn tướng chủ lực. Điều quan trọng nhất là nâng cấp Amumu lên 3 sao và trang bị cho anh ta những món đồ phòng ngự.

Đội hình Emo Siêu Quẩy

Với Poppy là tướng chủ lực, người chơi sẽ thực hiện chiến thuật tiêu chuẩn để nâng cấp và trang bị cho Poppy cùng Vex, hướng tới mục tiêu 4 Emo 4 Siêu Quẩy (Siêu Sao Poppy Emo). Ban đầu, người chơi sẽ bắt đầu với đội hình Punk Emo Hộ Pháp, trong đó Pantheon sẽ là tướng chủ lực tạm thời cho đến khi Poppy được hoàn thiện.

ĐTCL mùa 10: Khám phá top đội hình Emo mạnh nhất

Khi trận đấu đến hồi cuối, người chơi sẽ bổ sung Gnar, Sett và Yorick để tạo thành 4 Siêu Quẩy cùng Poppy. Karthus sẽ tham gia để tăng hệ Đao Phủ cho Vex. Illaoi sẽ được chọn làm hàng chắn để bổ sung thêm khả năng chống chịu cho đội hình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui nắm thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới.