DTCL mùa 11: Top 3 trang bị nên dùng trong meta 14.8 mới nhất

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt điểm qua top 3 trang bị nên ghép trong meta 14.8 của DTCL để có thể leo rank hiệu quả nhé!

Trước sự biến động mạnh mẽ trong meta 14.8, cách lựa chọn trang bị của người chơi đã có những thay đổi đáng kể khi các tướng hot như Yone hay Volibear đã bị giảm sức mạnh. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên ưu tiên ghép những món trang bị nào trong meta hiện tại, hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây mà Mọt tổng hợp nhé!

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị nên dùng trong meta 14.8 mới nhất

Top 3 trang bị nên ghép trong meta 14.8

Vô Cực Kiếm

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị nên dùng trong meta 14.8 mới nhất

Hầu hết các tướng carry sát thương vật lý đều rất hiệu quả khi sử dụng trang bị Vô Cực Kiếm để tăng cường sát thương dựa trên tỉ lệ chí mạng. Trang bị này cũng phù hợp để ghép sớm từ giai đoạn ban đầu nếu bạn muốn xây dựng một bộ khung def máu với những tướng mạnh như Kha'Zix, Sivir hay Senna. Ở giai đoạn sau, bạn có thể tạo nhiều bộ khung khác nhau từ Vô Cực Kiếm với lựa chọn như Kayn, Aphelios, Kai'Sa hay Irelia. Hiện tại, Vô Cực Kiếm đang chiếm 53.0% tỉ lệ vào top 4 và 13.7% tỉ lệ thắng trong meta 14.8.

Quỷ Thư Morello

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị nên dùng trong meta 14.8 mới nhất

Hiệu ứng giảm hồi máu là một yếu tố quan trọng mà mọi đội hình cần có để tăng sát thương và chống lại các đội hình có khả năng hồi phục mạnh mẽ. Đặc biệt ở giai đoạn cuối trận, Quỷ Thư Morello trở nên cực kỳ quan trọng khi phải đối mặt với các unit 4 và 5 tiền mạnh như Ngộ Không, Kayn hay Udyr. Nhiều game thủ chọn kết hợp hệ Hiền Giả vào đội hình, vì vậy Quỷ Thư là trang bị lý tưởng để khắc phục khả năng hồi máu. Với 55.6% tỉ lệ vào top 4 và 15% tỉ lệ thắng, Quỷ Thư Morello chứng minh hiệu quả trong meta 14.8.

Thú Tượng Thạch Giáp

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị nên dùng trong meta 14.8 mới nhất

Về hiệu quả, Thú Tượng Thạch Giáp gần như là item chống chịu mà nhiều người chơi chọn với chỉ số giáp và kháng phép ấn tượng. Với hai mảnh Giáp Lưới và Áo Choàng Bạc, đây là trang bị được ưa chuộng ghép sớm cho các tướng chống chịu với giá trị sử dụng cao suốt trận đấu. Thú Tượng Thạch Giáp là item được ưa chuộng thứ 2 sau Ngọn Giáo Shojin với tỉ lệ chọn 3.70/8. Galio, Ornn hay Annie là những tướng rất tốt khi sử dụng item này để trở thành tấm lá chắn vững chắc ở tuyến đầu.

Trên đây là top 3 trang bị nên ưu tiên ghép trong meta 14.8 của ĐTCL mùa 11. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích trong quá trình leo rank của bạn. Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới nhé!