DTCL mùa 12: Chế độ PvE Thử Thách Gà Máy có gì đặc biệt?

DTCL mùa 12 lần đầu tiên giới thiệu một chế độ PvE (đánh với máy) mang tên Tocker’s Trials (Thử Thách Gà Máy).

Sau khi tung ra hàng loạt thay đổi trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý (DTCL) 14.16, đội ngũ phát triển của Riot Games lại tiếp tục mang đến một bất ngờ lớn cho người chơi bằng việc giới thiệu chế độ chơi PvE hoàn toàn mới mang tên "Tocker’s Trials" (tạm dịch: Thử Thách Gà Máy).

DTCL mùa 12: Chế độ PvE Thử Thách Gà Máy có gì đặc biệt?

Chế độ Thử Thách Gà Máy dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong phiên bản DTCL 14.17 vào ngày 27/08/2024 và sẽ đóng lại trong phiên bản 14.19. Trong chế độ này, người chơi sẽ đối đầu với các đội hình DTCL do máy sắp đặt sẵn.

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đội hình đủ mạnh để vượt qua các thử thách do máy đưa ra, tương tự như chế độ vượt ải trong các tựa game MMORPG. Người chơi vẫn có thể mua tướng, reroll cửa hàng, và ghép đồ như trong các trận đấu thông thường.

DTCL mùa 12: Chế độ PvE Thử Thách Gà Máy có gì đặc biệt?

Riot Games tiết lộ rằng Thử Thách Gà Máy sẽ có 5 đặc điểm chính:

  • DTCL mùa 12 làm gốc: Người chơi sẽ sử dụng tướng, tộc hệ, và lõi công nghệ của mùa hiện tại. Cơ chế tiền vàng, lợi tức, lên cấp, và đổi cửa hàng sẽ giữ nguyên như trong các trận PvP, nhưng cơ chế Bùa Chú (Charms) sẽ bị loại bỏ.
  • 30 Vòng, 6 Trùm, 3 Mạng: Chế độ này bao gồm 30 vòng đấu với 6 cấp độ trùm khác nhau. Các vòng đầu sẽ đơn giản, nhưng càng về sau, thử thách sẽ càng khó khăn với những đội hình độc đáo mà bạn sẽ không gặp ở bất kỳ nơi nào khác trong DTCL. Người chơi chỉ có 3 lần thua trước khi bị loại.
  • Xếp hạng đơn & không giới hạn thời gian: Đây là chế độ chơi đơn, cho phép bạn thoải mái lập kế hoạch chiến thắng mà không bị áp lực thời gian. Bạn có thể bắt đầu vòng tiếp theo khi đã sẵn sàng.
  • Chia sẻ kết quả: Mỗi khi vượt qua một vòng, người chơi sẽ nhận được điểm dựa trên thành tích của mình, có thể so sánh với bạn bè.
  • Chế độ Hỗn Loạn: Sau khi chinh phục được độ khó Thường, người chơi có thể thử thách bản thân thêm nữa với chế độ Hỗn Loạn, hứa hẹn những thử thách đầy cam go và thú vị hơn.
DTCL mùa 12: Chế độ PvE Thử Thách Gà Máy có gì đặc biệt?

Chế độ chơi mới này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thách thức cho cộng đồng cờ thủ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!