DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 meta hiện tại

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui điểm qua cách chơi đội hình Hóa Hình cực kì bá đạo trong DTCL mùa 12 nhé!

Hệ Hóa Hình đã chính thức trở lại trong DTCL mùa 12 với một bộ tướng đa dạng và phong phú. Bên cạnh những vị tướng quen thuộc như Elise hay Shyvana, mùa giải này còn giới thiệu những cái tên mới như Nasus, Neeko và đặc biệt là Briar.

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 meta hiện tại

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu cách vận hành đội hình Hóa Hình trong DTCL mùa 12 nhé!

Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 DTCL mùa 12

Đội hình đầu trận

Trong DTCL mùa 12, đội hình Hóa Hình vận hành dựa trên những vị tướng 4 tiền mạnh như Varus và Nasus, cùng sự bổ sung của Smolder và Briar ở giai đoạn sau. Để khởi đầu tốt, bạn nên hướng tới cách triển khai đội hình truyền thống, ưu tiên giữ máu và tối ưu lợi tức. Elise là lựa chọn tốt để giữ trang bị trong giai đoạn này, đặc biệt với Cuồng Đao Guinsoo. Ngoài ra, các unit Kì Quái như Ashe và Nilah sẽ gia tăng đáng kể lượng sát thương đầu trận.

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 meta hiện tại

Đội hình Hóa Hình chủ yếu dựa vào sát thương vật lý từ các chủ lực, do đó, bạn cần ưu tiên lấy những trang bị tấn công mạnh như Cung Gỗ, Kiếm B.F hay Găng Đấu Tập.

Đội hình giữa trận

Sau khi lên cấp, hãy thay thế các unit Hóa Hình 1 tiền bằng Swain và Neeko để gia tăng sức mạnh cho tuyến trước. Ở tuyến sau, bổ sung hai unit Pháo Thủ để đảm bảo lượng sát thương đầu ra. Lý tưởng nhất ở level 7 là sở hữu Varus - vị tướng 4 tiền cực mạnh trong DTCL mùa 12. Khi đó, kết hợp thêm Hwei và Zilean để hoàn thiện đội hình với 4 Hóa Hình - 2 Pháo Thủ - 3 Băng Giá.

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 meta hiện tại

Về trang bị, sau khi có được các món tấn công, bạn cần chuyển hướng sang những item chống chịu cho Swain ở tuyến trước. Dây Chuyền Chuộc Tội và Giáp Máu là hai lựa chọn nên được ưu tiên vì hiệu quả cao, và có thể đổi chúng cho Nasus ở giai đoạn sau.

Đội hình cuối trận

Ở level 8, xả tiền để hoàn thiện đội hình và nâng cấp các tướng lên 2 sao. Những tướng nên ưu tiên là Varus và Nasus. Nếu may mắn có được Briar và Smolder ở level 8, bạn sẽ đạt được ngưỡng sức mạnh của đội hình, từ đó hướng đến việc lên cấp để đảm bảo chiến thắng.

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Hóa Hình top 1 meta hiện tại

Cuối trận là thời điểm đội hình Hóa Hình đạt đỉnh cao với 3 nguồn sát thương từ Varus, Briar và Smolder. Ở tuyến trước, Nasus và Swain sẽ là tấm lá chắn vững chắc. Khi nâng cấp được 2 tướng 5 tiền lên 2 sao, chiến thắng gần như đã nằm trong tay bạn.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn vận hành đội hình Hóa Hình - cái tên đang làm mưa làm gió tại máy chủ PBE hiện nay.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!