ĐTCL Mùa 5.5: Jax và Volibear bị “sờ gáy” tại phiên bản 11.18

Phiên bản 11.18 này chủ yếu nhắm đến sức mạnh của dàn chắn Tà Thần cũng như chỉnh sửa nhằm cân bằng sức mạnh của trang bị Ánh Sáng.

Đúng như thông báo. Riot Games sẽ không đưa ra bất kì những thay đổi lớn ảnh hưởng đến meta kể từ phiên bản 11.18 đến hết mùa 5.5. Bản cập nhật 11.18 vừa được đăng tải chỉ nhắm đến việc cân bằng sức mạnh của các trang bị Ánh Sáng, cũng như một chút chỉnh sửa đến 2 chống chịu chính của Tà Thần là Ivern cùng Volibear.

Ở thời điểm hiện tại, các tộc/hệ thiên về phòng thủ như Hiệp Sĩ, Thiết Giáp hay thậm chí là Bí Ẩn cũng không thể so sánh về độ hiệu quả với bộ đôi Ivern – Volibear. Độ cứng cáp cùng lượng hiệu ứng khống chế khó chịu khiến hai con bài kể trên là lớp lá chắn hoàn hảo cho mọi đội hình, bên cạnh khả năng tạo khoảng trống cho các chủ lực nhờ vào khả năng gây hiệu ứng khống chế. Ivern sẽ nhận được một vài điều chỉnh nhỏ, tuy nhiên đó chắc chắn sẽ không phải là điều chỉnh để tăng sức mạnh cho vị tướng này trong bản 11.18.

Theo Riot Mordog, Dây Chuyền Thượng Nhân Targon cùng Dao Quang Điện Statikk là hai trang bị Ánh Sáng ít được sử dụng nhất kể từ khi ra mắt, vì vậy ở phiên bản 11.18 sắp tới, hai trang bị này sẽ là mục tiêu chính của những điều chỉnh nhằm tăng sức mạnh cho chúng. Ở phía ngược lại, các trang bị thiên hướng sát thương vật lý đang tỏ ra quá bá đạo khi kết hợp với những carry hạng nặng như Jax hay Aphelios, vì vậy một vài thay đổi trong bản 11.18 sẽ giúp cân bằng sức mạnh của các trang bị này, đặc biệt là Huyết Thần Kiếm.

ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị “sờ gáy” tại bản 11.17B
ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị “sờ gáy” tại bản 11.17B
Mới đây, Riot Mordog vừa đăng tải thông tin về bản cập nhật 11.17B với nhiều thay đổi nhắm vào việc cân bằng meta hiện tại.

Những thay đổi kể trên được đánh giá là không ảnh hưởng quá nhiều đến meta hiện tại, nhưng có lẽ sẽ nhắm trực tiếp đến một vài con bài như Jax hay Aphelios với việc Huyết Thần Kiếm bị giảm sức mạnh. Phiên bản 11.18 sẽ là một phần cho giải vô địch Thế giới sắp tới, vì vậy một vài thay đổi nhằm cân bằng sức mạnh của trang bị Ánh Sáng là hoàn toàn hợp lí giúp duy trì tính toàn vẹn cạnh tranh trong bối cảnh các giải đấu về ĐTCL đang ngày càng phát triển.

ĐTCL Mùa 5.5: Làm thể nào để “nhân bản” trang bị Ánh Sáng tại máy chủ PBE?
ĐTCL Mùa 5.5: Làm thể nào để “nhân bản” trang bị Ánh Sáng tại máy chủ PBE?
Đây là lỗi game khá nghiêm trọng vừa được phát hiện ở máy chủ PBE của ĐTCL Mùa 5.5 khi giúp người chơi "nhân bản" trang bị Ánh Sáng của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?